Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị réo tên về sự cố trang phục, Thuỳ Tiên lên tiếng xin lỗi

Sau khi bị một travel blogger nhắc về việc mặc sai trang phục, dù không chỉ đích danh, nhưng Hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn lên tiếng xin lỗi và nhận sai.

Mới đây, YouTuber đình đám Khoai Lang Thang đã đăng bài góp ý gửi đến netizen. Theo đó, Khoai Lang Thang muốn nhắn nhủ rằng mọi người nên hạn chế mặc trang phục của nước khác khi đi du lịch tại các địa điểm của Việt Nam.

Cụ thể, anh cảm thấy buồn khi một người bạn nước ngoài đã hỏi rằng: "Nho Quế có phải của Việt Nam không?". Bởi các du khách đến sống Nho Quế chụp ảnh đều mặc trang phục theo hướng Mông Cổ chứ không phải trang phục truyền thống của Việt Nam.

 Khán giả cho rằng Thùy Tiên đã có cách xử lý đúng đắn khi thẳng thắn nhận lỗi sai chứ không giữ im lặng - Nguồn: FBNV.

Dưới bài đăng của Khoai Lang Thang, Hoa hậu Thùy Tiên và nhiều người đẹp khác đã bị "réo tên".

Là một trong những người mắc sai sót này, trước chia sẻ từ Khoai Lang Thang, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã liên tiếng xin lỗi. Nàng hậu bộc bạch: "Lần đầu đi Hà Giang nên em cũng đã không chú ý tới vấn đề đó ạ, em sẽ chú ý trong những lần tới nhen anh ơi".

Dù không bị Khoai Lang Thang gọi đích danh nhưng việc Thùy Tiên thẳng thắn nhận lỗi cũng nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Được biết, trong chuyến công tác đầu năm vừa qua, Thùy Tiên đã có dịp đến với Hà Giang và được ngắm vẻ đẹp của sông Nho Quế. Cô cũng đã thực hiện một bộ ảnh tại nơi đây trong bộ trang phục của Mông Cổ.

 Thuỳ Tiên bình luận trong bài đăng của Khoai Lang Thang - Nguồn: FBNV.

Phía dưới dài đăng, nhiều netizen đã có lời khen cho nàng hậu.

"Thật ra đúng là mặc gì là quyền của mọi người nhưng quan điểm của Khoai cũng có ý đúng và được nhiều người ủng hộ. Tiên lên tiếng vậy là được rồi, rút kinh nghiệm vì giờ Tiên có tầm ảnh hưởng trên mạng"

"Này là bà Tiên thấy sai thì xin lỗi thôi chứ thật ra chả ai cấm, quyền tự do của mỗi người là như nhau"

"Tiên đã lên tiếng rồi thì chắn chắn sau này sẽ chú ý cách mặc trang phục hơn khi tới những khu du lịch của Việt Nam nè", một số bình luận của cư dân mạng.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn