Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghe bạn kêu cứu bơi ra hỗ trợ khiến cả hai chết đuối

Rủ nhau ra khu vực sông Ray chơi, một em học sinh nhảy xuống tắm thì bị đuối nước. Nhóm bạn thấy vậy liền xuống ứng cứu khiến cả hai bị đuối nước, tử vong sau đó.

 

Ngày 25/3, cơ quan chức năng huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, thi thể 2 em học sinh đuối nước tử vong ở hồ Sông Ray, xã Tân Lâm đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 24/3 nhóm học sinh lớp 8 một trường THCS trên địa bàn xã Tân Lâm, rủ nhau đến khu vực sông Ray, thuộc ấp Suối Lê, xã Tân Lâm để ăn uống, vui chơi.

Tại đây, trong lúc ngồi chơi, em N.Đ.K, 14 tuổi nhảy xuống sông tắm, được một lúc thì có dấu hiệu đuối nước nên phát tín hiệu cho nhóm bạn trên bờ ứng cứu.

Thấy vậy, em N.H.Đ.Q và N.H.G.D (cùng lớp với em K.) nhảy xuống bơi đến khu vực em K.. Tuy nhiên, khi em N.H.Đ.Q đến nơi, bị em K. bám chặt nên cả hai cùng chìm sau đó.

Em N.H.G.D thấy 2 bạn bị chìm nên vội bơi vào bờ, tiếp tục cùng nhóm bạn gọi người ứng cứu.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Thảo Phan).

Sau đó, một người dân nghe tiếng kêu cứu nên chạy đến, lặn xuống tìm và đưa 2 em bị nạn lên bờ, nhưng cả hai đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Xuyên Mộc và cơ quan chức năng xã Tân Lâm đã đến hiện trường thăm hỏi, thu thập lời khai từ nhóm học sinh để tiến hành điều tra.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gio Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn