Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tài tử phim 18+ "Trò chơi vương quyền" đi xe máy trên đường phố Sài thành

Hình ảnh "nhập gia tùy tục" của nam diễn viên khiến fan Việt thích thú.

Mới đây, vào ngày 24/3, mạng xã hội xôn xao hình ảnh tài tử người Đan Mạch Nikolaj Coster-Waldau bất ngờ xuất hiện trên đường Tú Xương, TP. HCM. Anh “nhập gia tùy tục” khi đội mũ bảo hiểm, ngồi trên chiếc xe máy mang đậm phong cách Việt Nam.

 Tài tử người Đan Mạch Nikolaj Coster-Waldau sang Việt Nam

Nhiều khán giả thích thú và không khỏi bất ngờ khi tài tử nổi tiếng đến thăm Việt Nam. Anh sinh năm 1970, được biết tới qua phim 18+ Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) của HBO. Trong phim, anh đảm nhận vai Jaime Lannister. Khi sang Việt Nam, anh mặc áo phông quần đùi, tâm trạng rất thoải mái, vui vẻ.

Thời gian gần đây, nhiều ngôi sao nước ngoài chọn Việt Nam làm điểm đến du lịch. Cách đây không lâu, 2 tài tử Matthew McConaughey và Woody Harrelson của True Detective từng đến Hà Nội và ghé thăm Di tích Nhà tù Hỏa Lò.

 

 2 tài tử Matthew McConaughey và Woody Harrelson ghé thăm Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Tối ngày 5/2, một fan Việt đã đăng tải clip quay lại cảnh gặp mặt nam diễn viên Hàn Quốc Go Kyung Pyo tại TP.HCM. Ngay sau đó, các diễn viên trong đoàn phim nổi tiếng này đã có cuộc gặp gỡ, chụp hình vui vẻ cùng Trấn Thành, Hari Won và em gái Trấn Thành. Nhiều fan kỳ vọng sẽ có một tác phẩm điện ảnh hợp tác Việt – Hàn thú vị trong tương lai.

 

 

 Trấn Thành gặp gỡ đoàn phim "Bỗng dưng trúng số" của Hàn Quốc vào tháng 2

Cặp tình nhân ngôi sao Jung Kyung Ho của Khóa học yêu cấp tốc, Hospital Playlist… và nữ ca sĩ thần tượng Soo Young nhóm SNSD gần đây đã tới Nha Trang. Nam diễn viên đi chụp hình tạp chí còn bạn gái theo anh để du lịch. Nhiều fan chia sẻ đã bắt gặp họ ở thành phố biển tuyệt đẹp thu hút khách du lịch.

 

 Cặp đôi Soo Young và Jung Kyung Ho đến Nha Trang

Tác giả: Thu Vũ

Nguồn tin: arttimes.vn