Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Màn hình TV bất ngờ chiếu phim khiêu dâm ở nhà ga

Hành khách đi tàu ở Ấn Độ rất sốc khi thấy đoạn phim khiêu dâm được phát trên màn hình TV của một nhà ga đông đúc trong khi người chịu trách nhiệm được cho là đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đoạn phim khiêu dâm đột nhiên xuất hiện xung quanh nhà ga xe lửa Patna ở vùng Bihar phía bắc Ấn Độ vào ngày 19/3, trên các màn hình thường hiển thị quảng cáo. Đoạn phim ghi lại vụ việc cho thấy các hành khách trố mắt nhìn nội dung tục tĩu khi họ đi qua nhà ga xe lửa đông đúc.

Các video “cảnh nóng” được cho là đã phát liên tục trong khoảng ba phút trước khi chúng bị gỡ khỏi màn hình vào khoảng 10 giờ sáng.

 Đoạn phim tục tĩu được phát trong ba phút trước khi bị tắt. Ảnh: Newslions Media/SWNS.

Sau khi hành khách khiếu nại với Lực lượng Bảo vệ Đường sắt Ấn Độ (RPF), đơn vị ký hợp đồng cung cấp quảng cáo cho màn hình đã bị chấm dứt hợp đồng, theo các nguồn tin địa phương.

Người điều khiển màn hình quảng cáo ở nhà ga xe lửa được cho là đã bỏ trốn khỏi hiện trường để trốn tránh cảnh sát.

Ngay sau đó, lệnh bắt giữ đã được ban hành.

Đây không phải là lần đầu tiên màn hình quảng cáo tại một nhà ga xe lửa đông đúc ở Ấn Độ bị gián đoạn bởi nội dung khiêu dâm.

Vào năm 2017, những người đi làm cũng kinh hoàng khi chứng kiến nội dung phim người lớn tương tự tại một trong những ga tàu điện ngầm bận rộn nhất của đất nước.

Cụ thể, một màn hình lớn tại ga tàu điện ngầm ở khu thương mại trung tâm của Delhi, Connaught Place, đột nhiên chiếu những cảnh người lớn thay cho những quảng cáo thông thường về đồ dùng sang trọng hoặc thẻ tín dụng.

Một đoạn video về vụ việc được quay trên điện thoại của một hành khách đã nhanh chóng lan truyền trên mạng, khiến các nhà chức trách phải mở một cuộc điều tra.

Nhà thầu phụ trách màn hình đã buộc phải thắt chặt các biện pháp an ninh nhằm ngăn chặn vi phạm tái diễn.

Người phát ngôn của Tập đoàn Đường sắt Delhi Metro (DMRC) Mohinder Yadav cho biết vào thời điểm đó: "Theo đoạn phim CCTV, ba người đàn ông đã chạy các clip khiêu dâm ở điện thoại di động của họ kết nối với chiếc TV này."

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống