Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vy Oanh gửi đơn kêu cứu sau khi vắng mặt trong buổi triệu tập của CA TP.HCM

Luật sư của Vy Oanh cho biết nữ ca sĩ đã bất ngờ, bàng hoàng khi nhận giấy triệu tập của Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM.

Chia sẻ với chúng tôi vào trưa 24/3, luật sư Trương Anh Tú, đại diện của Vy Oanh , cho biết nữ ca sĩ đã nhận được giấy triệu tập từ Phòng cánh sát hình sự Công an TP.HCM vào ngày 21/3 vì liên quan đến đơn tố giác của con trai bà Nguyễn Phương Hằng.

"Vy Oanh bàng hoàng, bất ngờ khi nhận được giấy triệu tập. Cô ấy không hiểu vì sao bản thân là người bị hại trong vụ việc liên quan với bà Phương Hằng do Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM thực hiện, bây giờ lại bị triệu tập. Sau khi nhận được giấy triệu tập 2 ngày, Vy Oanh đã gửi đơn kêu cứu đến các cơ quan chức năng đề nghị quan tâm, theo dõi sát sao, có hướng xử lý kịp thời để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của cô ấy", luật sư Trương Anh Tú nói.

 Vy Oanh đã gửi đơn khiếu nại sau khi nhận giấy triệu tập của Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM.

Trong đơn kêu cứu, Vy Oanh cho rằng: "Tôi là người bị xâm phạm danh dự, nhân phẩm và uy tín bởi hành vi vi phạm pháp luật do bà Phương Hằng thực hiện. Nếu bà Phương Hằng xác định tôi có hành vi như ông Tuấn tố giác thì chính bà Hằng sẽ có đơn tố giác tội phạm hoặc có ý kiến tại Cơ quan điều tra. Bà Hằng có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo pháp luật, do đó ông Tuấn không thể thay mặt bà Hằng tố giác trong trường hợp này".

Vừa qua, ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai bà Nguyễn Phương Hằng) đã tố giác Vy Oanh và 34 cá nhân khác về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng.

Trước đó, Vy Oanh đã tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi xúc phạm uy tín, danh dự cá nhân khi công khai nói trên livestream một số vụ việc khiếm nhã. Theo kết luận điều tra của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM, Nguyễn Phương Hằng và 4 đồng phạm bị đề nghị khởi tố về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo điều 331 bộ luật Hình sự. Và ca sĩ Vy Oanh là 1 trong số 9 người bị hại.

Ảnh: NVCC

Tác giả: NAM BÌNH

Nguồn tin: Thể thao & Văn hóa