Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chia tay bồ đòi 46 tỷ, tỷ phú nhận cái kết chua xót

Một tỷ phú người Singapore phải nhận không ít chỉ trích vì nói lời mà không giữ lời, để mất tiền tỷ vào tay nhân tình là rất đáng

Ông Toh (còn gọi Andy) là tỷ phú người Singapore. Ông điều hành ba công ty chuyên thu mua các vật liệu có thể tái chế. Andy quen biết cô Jiang từ tháng 11/2016. Không lâu sau, cặp đôi bắt đầu hẹn hò dù ông Andy đã có vợ con.

Vị tỷ phủ người Singapore tặng cho Jiang nhiều món quà đắt tiền, thậm chí cho cô cả thẻ tín dụng của mình. Đến tháng 1/2017, Andy mói rằng muốn bao nuôi toàn bộ chi phí cuộc sống cho Jiang. Andy cho biết cuộc hôn nhân với người vợ hiện tại quá nhàm chán nên muốn nhờ cô Jiang tìm một luật sư để ly hôn.

 Tặng bồ 2 triệu USD, tỷ phú muốn đòi lại khi chia tay nhưng không được. Ảnh: Asia One

Theo Asia One, trong những tin nhắn gửi cho Jiang, tỷ phú Andy viết: "Sinh một con gái sẽ được thưởng 2 triệu USD". Trong một số tin nhắn khác gửi cho Jiang, Andy viết: "Không cần trả tiền lại cho anh" và "Anh cho em 2 triệu USD (khoảng 46,5 tỷ đồng) như một món quà tặng".

Đến ngày 19/4/2017, cô Jiang phát hiện mang thai nên vui mừng báo cho người tình. Chẳng ngờ không lâu sau, ông Andy đột ngột mất liên lạc. Tháng 6/2017, cô Jiang nhận được thư từ luật sư của Andy đòi cô trả lại 2 triệu USD. Hơn hai tuần sau, người phụ nữ này bị sảy thai. Toh phủ nhận chuyện mình là cha của đứa trẻ chưa chào đời và từ chối làm xét nghiệm cha con.

Tuy nhiên, cô Jiang đưa ra hàng loạt bằng chứng cho thấy số tiền trên được cho cô như quà tặng và tỷ phú Andy không có quyền đòi lại.

Viện dẫn các tin nhắn trên tại tòa án, luật sư của Jiang cho rằng, ông Toh hành động thật đáng hổ thẹn khi rút lại lời và cố đòi lại tiền. Vị luật sư nói: "Bằng chứng cho thấy đôi bên có quan hệ tình cảm và số tiền trên được trao cho cô Jiang như là quà tặng vô điều kiện".

Trong khi đó, luật sư của tỷ phú Singapore lại khẳng định cô Jiang là "đồ hám tiền". Luật sư này cho hay, thân chủ của ông chưa bao giờ có ý định tặng 2 triệu USD như một món quà. Và rằng số tiền mà ông Toh chi cho cô Jiang trong khoảng thời gian từ tháng 12/2016 tới tháng 3/2017 là một khoản vay phải trả.

Sau đó, vị tỷ phú người Singapore vẫn chưa đạt được thỏa thuận với cô tình nhân. Vụ kiên rắc rối của cặp đôi đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Có người trách cô Jiang tham lam. Tuy nhiên, cũng rất người chỉ trích tỷ phú Andy vì nói lời mà không giữ lời, để mất tiền tỷ vào tay nhân tình là rất đáng.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn