Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hé lộ thêm yêu cầu 'đặc biệt' trong lễ cưới Linh Rin và Phillip Nguyễn

Mới đây nhất, thêm một quy định khắt khe nữa trong lễ cưới Linh Rin và Phillip Nguyễn đã được hé lộ.

Những ngày qua, thông tin về đám cưới của Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 tại một nhà thờ ở Philippines thu hút rất đông sự quan tâm của dư luận.

Dàn khách mời khủng chắc chắn sẽ tham gia siêu đám cưới này đã được bật mí đó là vợ chồng Tăng Thanh Hà, Tiên Nguyễn, Chi Pu, vợ chồng Huyền Baby…

Bên cạnh đó, cư dân mạng đã vô cùng ấn tượng bởi những yêu cầu “đặc biệt” tại đám cưới của cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn.

 Cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Mới đây nhất, thêm một quy định khắt khe nữa trong lễ cưới Linh Rin và Phillip Nguyễn đã được hé lộ.

Theo đó, trong thiệp mời được Hạnh Sino chia sẻ, cô nàng đã để lộ quy định về việc khách mời phải xác nhận tham dự lễ cưới trước ngày 20/3. Ngoài ra, mỗi tấm thiệp đều sẽ được đánh dấu số thứ tự chỗ ngồi.

Điều này được xem là dễ hiểu bởi lễ cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn diễn ra ở nước ngoài, vì thế việc xác nhận tham dự sẽ giúp phía ban tổ chức thuận lợi hơn trong việc sắp xếp địa điểm cũng như đón tiếp khách mời được chu đáo.

Trước đó, cặp đôi này cũng đã đưa ra một số yêu cầu đặc biệt đối với dàn khách mời khi tới tham dự lễ cưới:

"Chúng tôi vui lòng yêu cầu không post ảnh trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội cho đến khi chúng tôi đăng bức ảnh đầu tiên của mình với vai trò cô dâu chú rể. Cảm ơn", Linh Rin chia sẻ.

Trang phục của khách mời nữ được cặp đôi yêu cầu là áo dài hoặc lễ phục. Còn với khách mời nam áo Barongs, một loại áo sơ mi được những người đàn ông Philipppines mặc vào những dịp quan trọng.

Được biết, áo Barongs có màu sắc chủ yếu là trắng và xám, thêu cao cổ và có ống tay dài. Hai bên sườn áo có đường xẻ dài từ hông đến đùi.

Trên trang cá nhân, Linh Rin đã từng hân hoan chia sẻ cảm xúc của mình về trang phục truyền thống tại quê hương của bạn trai.

"Từ ngày quen anh mà tới 1 năm trước mới được biết đồ truyền thống ở đây thật đẹp, thiệt hợp ý em.

Nhè nhẹ ánh ngọc trai, màu Ivory tôn da, chỉ thêu bằng vàng, nhũ tơ ánh kim, hoạ tiết tỉ mỉ nền nã… chàng trai cũng không ngờ cô gái mê đến vậy! Kiểu truyền thống mà sao mỗi lần mặc vào đều thấy mình “phởn”.

Hiện tại, Linh Rin và Phillip Nguyễn đang gấp rút hoàn tất các công việc để chuẩn bị cho đám cưới. Sau hôn lễ ở nước ngoài, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức tiệc ở Việt Nam để mời bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn