Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công an làm việc với một bị hại trong vụ án bà Nguyễn Phương Hằng

Một bị hại trong vụ án bà Nguyễn Phương Hằng được Công an TP.HCM mời làm việc để ghi nhận yêu cầu bồi thường thiệt hại.

Điều tra vụ án bà Nguyễn Phương Hằng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã làm việc với người đại diện của bà Đinh Thị Lan (47 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM).

Trong vụ án này, bà Đinh Thị Lan được xác định là bị hại. Buổi làm việc được thực hiện để cơ quan điều tra ghi nhận yêu cầu bồi thường thiệt hại từ phía bà Lan. Tuy nhiên, bà Lan bận việc nên đã ủy quyền cho mẹ ruột và con gái đi thay.

Phía bà Lan cho biết không yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường thiệt hại; tuy nhiên, bị hại đề nghị cơ quan điều tra khởi tố các YouTuber vì có hành vi vu khống, làm nhục bà Lan trên mạng xã hội.

 

 Bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố hồi tháng 3/2022. Ảnh: Công an cung cấp.

Bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) bị Công an TP.HCM khởi tố hồi tháng 3/2022 về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Mở rộng điều tra vụ án này, Công an TP.HCM đã khởi tố thêm 4 người có vai trò giúp sức cho bà Nguyễn Phương Hằng gồm: Nguyễn Thị Mai Nhi (trợ lý bà Hằng), Lê Thị Thu Hà (nhân viên Công ty Cổ phần Đại Nam), Huỳnh Công Tân (Trưởng phòng truyền thông Công ty Cổ phần Đại Nam) và tiến sĩ luật Đặng Anh Quân (giảng viên Đại học Luật TP.HCM).

Tác giả: Lê Trai

Nguồn tin: zingnews.vn