Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


iPhone 15 Pro Max sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục

Chiếc điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple được cho là sẽ "phá kỷ lục" về viền màn hình mỏng nhất từ trước đến nay.

 Ảnh: Bloomberg

Thông tin trên Apple Insider cho biết, iPhone 15 Pro Max sẽ phá kỷ lục viền đen có viền 1,81mm do Xiaomi 13 nắm giữ. Chiều rộng viền đen của tấm vỏ của thiết bị này chỉ là 1,55 mm, mỏng hơn đáng kể so với viền 2,17mm trên iPhone 14 Pro Max và 2,42mm trên iPhone 13 Pro Max.

Tuần trước, video mặt kính trước của điện thoại thông minh iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đã bị rò rỉ trực tuyến, tiết lộ rằng dòng sản phẩm này sẽ có viền siêu mỏng xung quanh màn hình. iPhone 15 Pro sẽ có khung titan cong nhẹ ở mặt trước và mặt sau.

Các viền xung quanh màn hình sẽ mỏng hơn, mặc dù Dynamic Island sẽ có cùng kích thước như trên iPhone 14 Pro. Các chi tiết khác bao gồm ốp camera dày hơn và USB-C lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone.

 Ảnh: Ice Universe

Ngoài ra, gã khổng lồ công nghệ Apple dự kiến sẽ giới hạn các tính năng hiển thị của mình – Always-On và ProMotion - đối với các mẫu điện thoại thông minh iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt.

Cũng có tin đồn rằng nhà sản xuất iPhone sẽ chỉ hỗ trợ mạng Wi-Fi 6E cho các mẫu iPhone 15 Pro.

iPhone 15 Pro và 15 Pro Max có thể sẽ bao gồm các tính năng mới như nút trạng thái rắn với phản hồi xúc giác, khung titan và tăng RAM.

Trước đó, thông tin mà 9to5Mac có được, Apple đang có kế hoạch ra mắt một chiếc iPhone 15 Pro màu đỏ sẫm mới.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: Báo VTC News