Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị chỉ trích, Madam Pang ra lệnh đổi hạng bay cho sao Thái Lan

Nữ trưởng đoàn đội tuyển quốc gia Thái Lan, Madam Pang đã hứng chịu vô số chỉ trích khi để ngôi sao Supachok Sarachat bay hạng phổ thông về nước hội quân.

 Madam Pang chịu chỉ trích vì mua vé phổ thông cho sao Thái Lan

Ở đợt tập trung vào dịp FIFA Days tháng 3, tuyển Thái Lan sở hữu lực lượng gần như mạnh nhất khi được triệu tập 2 ngôi sao ở Nhật Bản, Supachok Sarachat và Chanathip Songkrasin. Tuy nhiên, bất cập đã xảy ra khi Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chỉ đặt vé hạng phổ thông cho 2 tiền vệ tấn công này bay về nước cũng như trở lại Nhật Bản sau đó.

Thông tin này được người phiên dịch của Supachok tại Consadole Sapporo, Thiwaphon Sangkhaphan tiết lộ trên trang cá nhân. Thiwaphon Sangkhaphan gay gắt nói: “Supachok phải bay đường dài từ Nhật Bản trở về Thái Lan và ngược lại để cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Thế nhưng, FAT chỉ đặt vé hạng phổ thông cho cậu ấy. Supachok thậm chí không thể ngả lưng hay duỗi chân để nghỉ ngơi, điều mà cậu ấy xứng đáng được hưởng”.

Bài viết của Sangkhaphan được người hâm mộ Thái Lan chia sẻ lại và chỉ trích FAT gay gắt. Người bị xem là chịu trách nhiệm cho việc này là nữ trưởng đoàn Madam Pang. Bên cạnh Supachok, Chanathip cũng chịu tình cảnh tương tự nhưng không nói ra.

Trước làn sóng chỉ trích của người hâm mộ, Madam Pang lập tức nhận lỗi và yêu cầu FAT nâng hạng vé thương gia cho Supachok và Chanathip. Theo kế hoạch, bộ đôi này sẽ từ UAE bay thẳng sang Nhật Bản thay vì trở lại Thái Lan giống như các thành viên khác.

Tuyển Thái Lan hiện tại đã đến UAE chuẩn bị cho hai trận giao hữu trong dịp FIFA Days tháng 3. Họ lần lượt đối đầu với Syria và chủ nhà UAE. HLV Mano Polking tuyên bố “Voi chiến” sẽ quyết thắng 2 trận này để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong