Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh mới, xinh xắn nhưng lộ chi tiết đang là mẹ bầu

Hình ảnh phản chiếu trong gương dễ dàng nhận ra Đỗ Mỹ Linh chọn chiếc váy rộng rãi, khuôn mặt trông tròn trịa hơn và phần trước bụng cũng lùm lùm.

Những ngày vừa qua, thông tin Đỗ Mỹ Linh mang bầu con đầu lòng với chồng thiếu gia trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm của khán giả. Dù không lên tiếng xác nhận, song một vài hình ảnh lộ vòng 2 của Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình thêm chắc chắn.

Mới đây, trên trang cá nhân Đỗ Mỹ Linh đăng tải nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi. Có thể thấy, nàng Hậu có dấu hiệu tăng cân thấy rõ, các nét trên khuôn mặt đầy đặn, đằm thắm hơn.

 Đỗ Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh mới.

Không những thế, hình ảnh phản chiếu trong gương dễ dàng nhận ra Đỗ Mỹ Linh chọn chiếc váy rộng rãi, khuôn mặt trông tròn trịa hơn và phần trước bụng cũng lùm lùm.

Ngoài ra, vợ của thiếu gia Đỗ Vinh Quang cho biết đã không thay đổi kiểu tóc mới trong thời gian dài, dân tình cho rằng đây cũng là một trong những chi tiết liên quan đến phụ nữ đang mang thai.

 Hình ảnh phản chiếu trong gương.

Từ đây, khán giả nhận xét rằng Đỗ Mỹ Linh ngày càng ra dáng "mẹ bầu" giữa tin đồn mang thai con đầu lòng.

Cách đây không lâu, con dâu nhà bầu Hiển từng bị bắt gặp với chiếc bụng to bất thường. Ở góc độ ngang, cùng dáng đi kệ nệ netizen soi rõ được dấu hiệu đang mang thai của Đỗ Mỹ Linh. Nhiều người thay phiên nhau chúc mừng cho đứa con đầu tiên của Đỗ Mỹ Linh và ông xã thiếu gia. Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán của dư luận còn thực hư ra sao vẫn chờ người đẹp lên tiếng thông báo tin vui đến khán giả.

 

 

Sau 2 năm hẹn hò, ngày 23/10 vừa qua Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang chính thức lên xe hoa với một đám cưới hoành tráng. Đám cưới của cặp uyên ương là sự kiện thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ. Bữa tiệc được diễn ra trong khung cảnh tràn ngập hoa tươi, lộng lẫy như chuyện cổ tích.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: giadinhonline.vn