Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Loạt xe máy điện xịn xò giá rẻ tầm 30 triệu đồng cho người Việt

Cùng với mức giá rẻ thì các mẫu xe máy điện này cũng được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại bậc nhất thị trường hiện nay.

Những năm gần đây, thị trường xe máy điện đã có những bước phát triển vượt bậc tại thị trường Việt Nam. Vượt qua định kiến là những chiếc xe "ọp ẹp", "nhanh tã" vốn có của các dòng xe máy điện không rõ nguồn gốc nhập khẩu từ Trung Quốc, xe điện giờ đây được sản xuất bởi các thương hiệu tên tuổi, và có được chất lượng hoàn thiện cực kỳ tốt.

Và một điều cũng rất quan trọng là giá bán ngày càng rẻ, với tầm giá 30 triệu đồng người sử dụng đã có khá đa dạng các lựa chọn để đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của mình. Dưới đây là một số model dành cho bạn. 

Vinfast EVO 200 - giá bán 22 triệu đồng

Được giới thiệu vào năm 2022, Vinfast Evo có 2 phiên bản cho người sử dụng lựa chọn là Evo 200 và EVO Lite, trong đó phiên bản Lite được giới hạn tốc độ ở 49km/h nên người điều khiển không cần phải có bằng lái xe, trong khi phiên bản EVO 200 có tốc độ tối đa 70km/h. Cả hai đều sử dụng khối động cơ điện công suất định danh 1500W và công suất tối đa có thể đạt được là 2500W. 

 

Cấp nguồn cho xe hoạt động là pin LFP thế hệ mới cho hành trình từ 203 - 205 km cho mỗi lần sạc đầy pin. Xe cũng được bán kèm bộ sạc công suất 4000W và thời gian để sạc đầy pin là 10 giờ. Với hành trình tới hơn 200km thì Vinfast EVO đã có quãng đường di chuyển tương đương với các dòng tay ga cho mỗi lần đổ đầy xăng. 

Ngoài ra, mẫu xe máy điện này cũng sở hữu ngoại hình tinh gọn với những đường nét đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau. Xe sở hữu cụm đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số xe, hệ thống chiếu sáng quanh xe sử dụng công nghệ LED. Vinfast cũng trang bị cho EVO giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo thủy lực và an toàn với phanh đĩa trước, phanh tang trống sau. 

Mức giá bán 22 triệu đồng là chưa bao gồm pin nên người có thể lựa chọn phương án thuê pin với chi phí tới 350.000 đồng/tháng hoặc mua pin với giá 19 triệu đồng. 

Pega S - giá bán 35 triệu đồng

Nếu như Vinfast Evo sở hữu sự mảnh nhẹ thanh thoát thì Pega S lại mang tới ngoại hình thể thao có phần tròn đầy hơn. Và nói về thương hiệu Pega thì chắc chắn đây là một thương hiệu xe điện Việt uy tín khá lâu trước cả Vinfast. 

 

Với Pega S người sử dụng sẽ được tận hưởng khối động cơ điện PMSM với công suất tối đa đạt được 4000W. Với khối động cơ này, xe đạt tốc độ tối đa là 65km/h và chỉ mất 3 giây để đạt tốc độ này từ khi khởi động. Bên cạnh đó, xe được trang bị ắc quy 32Ah đưa tới hành trình 120km cho mỗi lần sạc. Và sẽ mất 8 tiếng để sạc đầy pin. 

Ngoài ra, Pega S còn là một chiếc tay ga an toàn khi được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và sau kèm theo đó là công nghệ CBS phân phối lực phanh đều cho hai bánh. Xe cũng được trang bị giảm xóc trước ống lồng và giảm xóc sau lò xo đưa tới ổn định khi vận hành. Xe máy điện Pega này cũng có đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số, khóa thông minh có chức năng chống trộm và cốp chứa đồ rộng rãi có thể chứa vừa cùng lú 2 mũ bảo hiểm. 

Giá bán 35 triệu đồng của Pega S là đã bao gồm ắc quy, do đó bạn sẽ không tốn thêm chi phí thuê pin như dòng Vinfast EVO. 

Xe điện EVGO EH1 - giá 39 triệu đồng

EVGO  là thương hiệu xe máy điện của Tập đoàn Sơn Hà, và dòng xe máy điện EH1 là một trong những dòng xe máy điện mới được giới thiệu. Xe sở hữu ngoại hình gọn nhẹ linh hoạt cho nhu cầu di chuyển hàng ngày cho người sử dụng. 

 

Xe máy điện EVGO EH1 được trang bị động cơ điện của Bosch với công suất cực đại là 2500W và tốc độ tối đa xe có thể đạt được là 70km/h. Xe được tích hợp ắc quy chì với hành trình tối đa tới 100km cho mỗi lần sạc. Xe cũng được trang bị giảm xóc ống lồng trước, phía sau là giảm xóc lò xo mang tới sự ổn định khi vận hành. 

Ngoài ra, xe máy điện EVGO EH1 cũng được trang bị phanh đĩa thủy lực cùng toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe sử dụng công nghệ LED hiện đại. Xe có cụm đồng hồ LCD toàn phần hiển thị màu và có khả năng điều chỉnh độ sáng theo môi trường. 

Giá bán 39 triệu đồng là cũng đã bao gồm ắc quy. 

Tác giả: BẢO NAM

Nguồn tin: nguoiduatin.vn