Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hút nội soi tuyến mồ hôi nách an toàn tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An

Tình trạng mồ hôi nách gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống sinh hoạt và tâm lý của người mắc phải. Các biện pháp dân gian thường không mang lại hiệu quả lâu dài, thậm chí dẫn tới nhiều hệ lụy khôn lường.

Tại Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An, hút nội soi tuyến mồ hôi nách là giải pháp an toàn, hiệu quả cao giúp khách hàng xóa bỏ nỗi lo “mùi cơ thể”, tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Hút nội soi tuyến mồ hôi nách là gì?

Hút nội soi tuyến mồ hôi nách là kỹ thuật mới trong việc điều trị chứng hôi nách, giúp bạn khắc phục tình trạng “ướt áo” và “mùi cơ thể”. Đây là thủ thuật sử dụng máy hút có sự hỗ trợ của ống nội soi thông qua vết rạch rất nhỏ (1-1,5cm). Từ đó, một số tuyến mồ hôi hoạt động mạnh quá mức sẽ được loại bỏ, giảm tiết dịch nhầy ở nách.

 

Thiết bị nội soi giúp bác sĩ dễ dàng tiếp cận vào mô tuyến, giúp kiểm soát được nhiều rủi ro. Ngoài ra, việc hút tuyến mồ hôi nách nội soi sẽ giúp ích cho việc hạn chế xâm lấn, duy trì kết quả dài lâu hơn.

Ưu điểm của phương pháp hút nội soi tuyến mồ hôi nách

Hút nội soi tuyến mồ hôi nách là phương pháp điều trị chứng hôi nách có nhiều ưu điểm hơn các cách truyền thống như: Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn; Mang lại hiệu quả cao chỉ sau một lần điều trị; Hạn chế tối đa việc để lại các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra; Tỷ lệ phục hồi cao, không để lại sẹo.

Tuy nhiên, để phát huy tối đa những ưu điểm của phương pháp này, người bệnh cần lựa chọn những địa chỉ chuyên khoa có chuyên môn cao, đảm bảo đủ điều kiện về cơ sở vật chất, máy móc kỹ thuật, trình độ kinh nghiệm bác sĩ,...để thực hiện.

Hút nội soi tuyến mồ hôi nách ở đâu tốt nhất?

Việc lựa chọn địa chỉ hút nội soi tuyến mồ hôi nách đáng tin cậy là một điều khó khăn, nhất là khi hiện nay có không ít cơ sở kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều.

 

Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An là địa chỉ hút nội soi tuyến mồ hôi nách uy tín hàng đầu tại tỉnh Nghệ An nói riêng và khu vực Bắc Trung Bộ nói chung. Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ trực thuộc bệnh viện công lập tuyến tỉnh, được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế, với đội ngũ bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản; Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc kỹ thuật hiện đại; Tiên phong ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Bắc Miền Trung;

Khi tới thăm khám, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ hơn về phương pháp, cách thức thực hiện cũng như những lưu ý trước, trong và sau điều trị. Đừng để tình trạng mồ hôi nách cản trở nhịp sống của bạn, hãy để Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ giúp bạn lấy lại được sự tự tin, thoải mái trong thời gian ngắn nhất.

Mọi chi tiết về chăm sóc sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ xin liên hệ:

Khoa Phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An

Địa chỉ: Số 138 Nguyễn Phong Sắc - Phường Hưng Dũng - TP Vinh - Nghệ An.

Số điện thoại văn phòng khoa: 0818.37.5656 / 0816.37.5656

Email: [email protected]

Fb: https://www.facebook.com/thammybvctchna/

Website: https://thammybvctchna.vn

Tác giả: Hằng Nga

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn