Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tìm thấy thi thể của cặp đôi mất tích 5 tháng trước ở Pháp

Nhà chức trách Pháp đã truy tố 3 người được cho là có liên quan đến vụ giết người, phi tang xác nạn nhân.

 Nạn nhân Leslie Hoorelbeke và bạn trai Kevin Trompat. Ảnh: La Nouvelle Republique.

Rạng sáng 26/11/2022, Leslie Hoorelbeke (22 tuổi) và bạn trai Kevin Trompat (21 tuổi) rời nhà một người bạn ở Prahecq, tỉnh Deux-Sevres, phía Tây nước Pháp để đến người bạn khác là Tom Trouillet (22 tuổi) gần đó. Nhưng họ đã biến mất bí ẩn.

Vài ngày sau, cảnh sát tìm thấy quần áo cùng một số vật dụng cá nhân của cặp đôi này, gồm giấy tờ tùy thân trong thùng rác ở Puyrvault, cách nơi họ định đến khoảng 80 km.

Đầu tháng 3, nhà chức trách tìm thấy thi thể của Kevin ở cánh đồng ở Puyrvault, còn thi thể của Leslie được tìm thấy trong khu rừng ở thị trấn Virson lân cận. Theo công tố viên, các nạn nhân có thể bị giết bởi những cú đánh bằng vật dụng cùn. Cặp đôi đã quen nhau một tháng trước khi mất tích.

Mẹ kế của Kevin cho biết buổi tối trước khi mất tích, thanh niên này theo 10.000 Euro mà bà cho vay để mua một chiếc ôtô cũ. Sau vụ việc, người nhà nạn nhân tin rằng cặp đôi đã bị bắt cóc.

Cảnh sát sau đó bắt giữ 3 nghi phạm liên quan đến vụ việc. Ngày 2/3, Tom Trouillet bị truy tố tội bắt cóc và giam giữ bằng vũ lực. Ngày hôm sau, nghi phạm Nathan Badji (22 tuổi) bị truy tố tội giết người, thay đổi hiện trường vụ án và bắt cóc. Nghi phạm thứ 3 là Enzo C bị truy tố cùng tội danh với Nathan.

Các công tố viên vẫn chưa tiết lộ động cơ của vụ giết người, phi tang xác. Vai trò của các nghi phạm trong vụ án cũng chưa được công bố.

Cuộc điều tra đang tiếp tục diễn ra.

Tác giả: Hồng Hạnh

Nguồn tin: zingnews.vn