Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu H'Hen Niê chia tay bạn trai 'tin đồn'?

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải dòng chú thích "Gái độc thân" rồi sửa lại thành "Gái độc lạ".

Hoa hậu H'Hen Niê đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng hoang mang, lo lắng và cho rằng cô đã đường ai nấy đi với bạn trai sau gần 4 năm gắn bó khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh cá nhân kèm theo dòng chú thích: "Gái độc thân" rồi sau đó sửa thành "Gái độc lạ".

Thậm chí, H'Hen Niê còn thả tim vào bình luận của người hâm mộ khi họ bày tỏ quan điểm cho rằng: "Độc thân không phải là ế mà là tìm người tử tế để yêu" hay "Đẹp, giỏi, tự lực cánh sinh thì thường khó tìm người yêu vì mình thấy ai cũng không bằng mình. Và người ta làm gì cũng khó vừa lòng vì mình làm quá tốt. Tự chăm sóc được bản thân nên cũng không cần ai chăm sóc cho mình".

 

 Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ đăng tải dòng chú thích "Gái độc thân" rồi sửa lại thành "Gái độc lạ".

Được biết, bạn trai của H'Hen Niê hơn cô 3 tuổi, đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông và đồng thời là mối tình đầu của nàng hậu.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2018 nhưng đến tháng 7/2019, H'Hen Niê mới chính thức lên tiếng xác nhận là "hoa đã có chủ". Tới tháng 10/2020, H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai sau hai năm gắn bó. Tuy nhiên, cặp đôi đã nối lại tình xưa chỉ sau vài tháng xa nhau.

Trước đó, bạn trai nhiếp ảnh gia cũng đã nhiều lần chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn gái nhưng đều che mặt. Cặp đôi cũng được cho là đã về quê của H'Hen Niê để ra mắt và thăm nom gia đình vào các dịp đặc biệt.

H'Hen Niê đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2017. Cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, làn da nâu cùng mái tóc ngắn cá tính.

Nhờ sự phấn đấu không ngừng, kinh nghiệm catwalk trước đó cũng như nhan sắc mới mẻ, H’Hen Niê đã giành được ngôi vị cao nhất và đạt luôn giải phụ Người đẹp biển.

Có thể nói, sự đăng quang của cô gái người Ê-đê như một luồng gió mới chứng minh cái đẹp không có chuẩn mực, không chỉ xuất phát từ vẻ ngoài mà còn ở thần thái, nét đẹp tự nhiên và ở sự nỗ lực vô bờ.

Tiếp nối thành công, năm 2018, H'Hen Niê đã làm nên kỳ tích tại cuộc thi nhan sắc quốc tế đình đám và cũng khắc nghiệt nhất Miss Universe với vị trí Top 5, và trở thành Hoa hậu đầu tiên đưa Việt Nam lọt top cao nhất tại cuộc thi danh giá này.

Có thể nói tính đến hiện tại, chuyện tình cảm của H’Hen Niê và bạn trai 'tin đồn' vẫn luôn được rất đông khán giả quan tâm và chú ý.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn