Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam ca sĩ giật điện thoại của khán giả nữ rồi ném vào đám đông

Chris Brown nổi tiếng có tính cách côn đồ. Anh nhiều lần phải vào tù vì tội hành hung người khác.

Ngày 3/3, Mirror đưa tin trong buổi biểu diễn ở Berlin vào tối 1/3, Chris Brown có hành vi khiến người hâm mộ bức xúc. Nam ca sĩ đã giật điện thoại trên tay của khán giả nữ và ném nó vào đám đông.

Trước đó, Chris Brown mời một khán giả nữ lên sân khấu để chung vui với anh. Nam ca sĩ hy vọng cùng người hâm mộ tạo ra màn trình diễn gần gũi. Tuy nhiên, thay vì trò chuyện, tương tác với Chris Brown và khán giả phía dưới, cô gái này liên tục sử dụng điện thoại để ghi lại khoảnh khắc được đứng chung sân khấu với Brown.

Việc này khiến nam ca sĩ tức giận. Anh đã giật chiếc điện thoại từ trên tay cô gái và ném xuống khán đài. Hành động của Chris Brown khiến người hâm mộ bất bình và cho rằng sau nhiều chuyện xảy ra, Brown vẫn là ngôi sao hay giở thói côn đồ, ngay cả trên sân khấu.

 Chris Brown tiếp tục giở thói côn đồ. Ảnh: Mirror.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, video ghi lại cảnh Chris Brown ném đồ đã đạt hàng triệu lượt xem và hàng trăm bình luận.

Theo nguồn tin, sau đó khán giả nữ đã tìm thấy chiếc điện thoại của mình.

Chris Brown sinh năm 1989 là ca sĩ người Mỹ. Anh từng được nhận định có thể tỏa sáng ở làng nhạc quốc tế bằng chất R&B đặc biệt. Tuy nhiên, vì tính côn đồ, sự nghiệp của Chris Brown rơi vào ngõ cụt.

Nam ca sĩ từng hành hung bạn gái cũ Rihanna khiến dư luận phẫn nộ. Hành vi này đã đẩy Chris Brown vào tù 5 năm, một năm điều trị tâm lý và 6 tháng lao động công ích.

Bê bối khiến Chris Brown bị các nhà đài quay lưng. Doanh thu bán ấn phẩm của anh sụt giảm nghiêm trọng. Các sự kiện giải trí cũng dè chừng, gạch tên Brown khỏi danh sách khách mời.

Dù vậy, Brown không từ bỏ thói côn đồ. Năm 2014, anh lãnh án 1 năm tù vì tội hành hung người khác.

Anh cũng từng bị bắt vì nổ súng ở hộp đêm, dùng vũ khí dọa giết cựu Hoa hậu California Baylee Curran. Chris Brown từng vướng vào vụ tàng trữ, buôn bán ma túy khối lượng lớn.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: Báo Tiền Phong