Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Họp Ban tổ chức Lễ hội áo dài Hoa cúc biển Cửa Lò 2023

Nhằm chuẩn bị tốt nhất các điều kiện để Lễ hội áo dài Hoa cúc biển Cửa Lò năm 2023 được diễn ra vào tháng 3 tới, chiều ngày 09/2, Ban tổ chức sự kiện này đã tiến hành họp để triển khai nhiều nội dung quan trọng liên quan đến cuộc thi. Đồng chí: Phùng Thị Hạnh – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã- Phó Trưởng ban tổ chức chủ trì hội nghị.

 Ảnh tư liệu

Tại chương trình làm việc này, Ban tổ chức và các thành viên liên quan đã được thông qua về dự thảo kịch bản chương trình, dự toán kinh phí chương trình và nội dung phân công nhiệm vụ cho các thành viên liên quan. Đồng thời dành thời gian để thảo luận đối với nhiều nội dung quan trọng như công tác tổ chức, địa điểm, sân khấu trình diễn, thực trạng Hoa cúc biển thời điểm diễn ra cuộc thi, xây dựng phần câu hỏi ứng xử, MC, ca sỹ, các bài hát tại chương trình, phương án sử dựng điện dự phòng, thuận lợi, khó khăn và các biện pháp khắc phục…

 

Trước đó, để đảm bảo các điều kiện tổ chức Lễ hội áo dài Hoa Cúc biển Cửa Lò 2023, ngay từ đầu tháng 1/2023, UBND thị xã Cửa Lò và các đơn vị liên quan đã xây dựng và ban hành kế hoạch, thể lệ cuộc thi. Tính đến thời điểm này BTC đã nhận được hồ sơ đăng ký dự thi của hơn 100 thí sinh là các nữ công dân Nghệ An có độ tuổi từ 18-40. Tham gia cuộc thi, các thí sinh sẽ trải qua vòng sơ khảo. Tại phần thi này, các thí sinh sẽ tự chụp ảnh, quay video clip với áo dài Hoa cúc biển và gửi về BTC. Sau khi tiếp nhận ảnh, video clip của thí sinh, BTC sẽ tiến hành thi chấm vòng sơ khảo và sẽ chọn ra 29 thí sinh xuất sắc vào thi vòng chung khảo. Vòng thi chung khảo dự kiến sẽ diễn ra trung tuần tháng 3/2023 sau vòng thi chung khảo BTC sẽ chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất để thực hiện phần thi Năng khiếu và thi Ứng xử. Sau phần thi Năng khiếu và Ứng xử, BTC sẽ trao thưởng cho các thí sinh đạt giải cao nhất tại Hội thi Áo dài Hoa cúc biển Cửa Lò năm 2023.

 

 

Lễ Hội áo dài Hoa Cúc biển Cửa Lò 2023 lần đầu tiên được tổ chức với chủ đề “Duyên dáng áo dài Hoa cúc biển” có quy mô hoành tráng cùng với sự chuẩn bị chu đáo từ BTC và đơn vị tổ chức sự kiện là Công ty Nghệ thuật H.20 chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng nhân dân và du khách gần xa khi về với phố biển trẻ trung, sôi động Cửa Lò trong mùa du lịch mới này./.

Tác giả: Phan Thành - Tạ Nhật

Nguồn tin: cualo.vn