Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ chồng Song Joong Ki cùng xuất hiện sau thông báo kết hôn

Song Joong Ki đưa gia đình của Katy Louise đi xem phim tại rạp ở Seoul (Hàn Quốc). Đây là lần đầu họ xuất hiện sau khi thông báo kết hôn.

 Song Joong Ki tái hôn với diễn viên người Anh. Ảnh: Naver.

Trang Money Today đưa tin vào tối 8/2, Song Joong Ki xuất hiện tại rạp chiếu phim Megabox COEX, Gangnam, Seoul (Hàn Quốc).

Đây là lần đầu tiên cặp sao bị bắt gặp hẹn hò công khai từ khi công bố kết hôn. Họ đi xem phim cùng gia đình Katy Louise Saunders. Rạp chiếu phim được cho là không xa nơi ở của cặp vợ chồng, chỉ khoảng 20 phút di chuyển. Tờ Dispatch cho biết hai người mới chuyển đến sống tại biệt thự ở Itaewon, trị giá 20 tỷ won (hơn 16 triệu USD).

Song Joong Ki cùng các thành viên trong gia đình Katy Louise đeo khẩu trang che kín mặt, mặc trang phục đời thường thoải mái. Song Joong Ki mặc áo khoác dáng dài cùng hoodie và mũ trắng. Diễn viên 37 tuổi giữ khoảng cách với vợ khi đi trên thang cuốn.

 Hình ảnh Song Joong Ki và vợ hẹn hò. Ảnh: Money Today.

Money Today cho hay đã liên hệ với công ty quản lý của Song Joong Ki về thông tin trên nhưng chưa được phản hồi.

Vào ngày 30/1, Song Joong Ki gây bão mạng xã hội khi thông báo kết hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Vợ anh đang mang thai và dự kiến sinh vào tháng 8. Song Joong Ki mời cha mẹ của Katy đến sống cùng tại Hàn Quốc để tiện chăm sóc cô.

Song Joong Ki công khai hẹn hò diễn viên người Anh vào tháng 12/2022. Katy Louise Saunders sinh năm 1984, mang quốc tịch Anh. Cô theo học ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Bocconi ở Italy.

Nhiều người đặt ra nghi vấn Katy Louise Saunders đã có con gái 10 tuổi trước khi hẹn hò với nam diễn viên. Song Joong Ki từ chối xác nhận tin tức vì cho rằng đây là vấn đề đời tư.

Tác giả: Giai Kỳ

Nguồn tin: zingnews.vn