Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam tài tử phim "Bỗng dưng trúng số" bất ngờ đến Việt Nam

Nam diễn viên Go Kyung Pyo xuất hiện trên đường phố tại Việt Nam và vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ.

 

Mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng đã truyền tay nhau loạt hình ảnh chụp lén Go Kyung Pyo, một nam diễn viên Hàn Quốc đang có mặt ở Tp.HCM. Trái ngược với sự lạnh lùng, chuyên nghiệp thường thấy chàng trai này tỏ ra vô cùng vui vẻ và hết mực chiều người hâm mộ.

Trong các hình ảnh được chụp bởi người hâm mộ, dễ dàng nhận thấy nam diễn viên Go Kyung Pyo ăn vận khá giản dị với bộ trang phục "tông xuyệt tông" với màu đen. Anh nở nụ cười tươi tắn, thoải mái trò chuyện với những khán giả may mắn được ngẫu nhiên gặp anh chàng ở ngoài đời.

Go Kyung Pyo đã có chuyến ghé thăm Việt Nam trong những ngày vừa qua.

Người hâm mộ chia sẻ, nam diễn viên Hàn Quốc thân thiện, dễ gần. Anh không ngần ngại tạo dáng nhí nhảnh cùng họ. Trước khi đi, Go Kyung Pyo cũng quay lại chào mọi người.

Hiện tại, thông tin về lịch trình của nam diễn Go Kyung Pyo ở Việt Nam chưa được thông báo cụ thể. Nhiều người cho rằng có thể đây là chuyến nghỉ dưỡng của nam tài tử xứ Hàn trước khi tham gia dự án mới. Trên nhiều diễn đàn, đông đảo người hâm mộ đều bày tỏ mong muốn được gặp anh chàng tại Tp.HCM.

Go Kyung Pyo sinh năm 1992, là diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến thông qua một số bộ phim như "Reply 1988", "Private lives", "Love in contract",... Ngoài vẻ điển trai, khả năng diễn xuất của anh chàng luôn nhận được sự công nhận của công chúng trong nhiều năm qua.

Năm 2022, Go Kyung Pyo gây ấn tượng với khán giả Việt thông qua phim "Bỗng dưng trúng số". Thậm chí, đây còn là bộ phim ăn khách ở Việt Nam khi đạt doanh thu hơn 181 tỷ đồng, còn doanh thu toàn cầu của bộ phim là 22,3 triệu USD (khoảng 523 tỷ đồng).

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn