Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Liverpool thảm bại trước Wolves, Jurgen Klopp muối mặt xin lỗi

HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau khi Liverpool thảm bại 0-3 trước Wolves, kéo dài mạch trận không thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh lên con số 4.

 Klopp cúi đầu sau trận thua Wolves

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách của Wolves, đội họ từng đánh bại ở vòng 3 FA Cup. Những tưởng đây là cơ hội tốt để thầy trò Jurgen Klopp tìm lại niềm vui chiến thắng sau 3 trận liên tiếp chỉ hòa và thua thì điều ngược lại đã xảy ra.

Ngay ở phút thứ 5, Joel Matip đã lúng túng đốt lưới Liverpool sau nỗ lực căng ngang của Hwang Hee-chan. Chỉ 7 phút sau, hàng thủ của The Kop một lần nữa bị xuyên thủng. Từ tình huống cố định của Wolves, các hậu vệ áo đỏ phá bóng không tốt để Craig Dawson chớp thời cơ sút tung lưới Alisson ở cự ly gần.

Thủng lưới chóng vánh, Liverpool dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, họ bế tắc trước lối chơi kiểm soát bóng chặt chẽ của Wolves. Bước sang hiệp 2, tình thế không thay đổi. HLV Jurgen Klopp phản ứng khá chậm khi chỉ thay người đầu tiên ở phút 65, đưa Jordan Henderson vào thay Naby Keita. Mặc dù vậy, sự điều chỉnh của ông không mang lại kết quả. Phút 71, Ruben Neves ấn định chiến thắng 3-0 cho Wolves sau một pha phản công nhanh.

 

 Hàng công Liverpool tệ một cách đáng kinh ngạc

Với trận thua này, Liverpool tiếp tục sa lầy ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Jurgen Klopp chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm trong 4 trận gần nhất và đứng yên ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. HLV người Đức từng than vãn về việc mất các ngôi sao vì chấn thương khiến Liverpool sa sút, nhưng ông đã đứng ra chịu trách nhiệm sau trận đấu này.

Jurgen Klopp cho biết: “Không có gì để bào chữa về thất bại này. Chúng tôi đã có 15 phút đầu tiên không thể chấp nhận được. Chúng tôi cần thay đổi ngay lập tức. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì những gì đã xảy ra”.

Bên cạnh đó, Jurgen Klopp một lần nữa khẳng định ông là người phù hợp nhất để giúp Liverpool vượt qua khủng hoảng. HLV người Đức nói thêm: “Chắc chắn tôi có đủ khả năng xoay chuyển tình thế hiện tại”.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong