Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Phan Thanh Hùng: 'Tôi hài lòng về kết quả hoà này!'

Trong cuộc họp báo sau trận SLNA vs SHB Đà Nẵng, HLV Phan Thanh Hùng của đội khách đã tỏ ra hài lòng với kết quả hoà, vì cho rằng mặt sân quá xấu khiến đội bóng của ông không thể áp đặt được lối chơi.

 

HLV Phan Thanh Hùng của SHB Đà Nẵng đã chia sẻ: “Theo tôi, SLNA hôm nay chơi tốt hơn và trận hoà này cũng nằm trong toan tính của đội chúng tôi. Thật sự trong thời điểm này mặt sân ở khu vực phía Bắc không tốt và điều này đã ảnh hưởng lớn đến những toan tính trong lối đá của chúng tôi, đặc biệt là ảnh hưởng đến sự tấn công của SHB Đà Nẵng rất nhiều, khiến chúng tôi chỉ có thể chơi phòng thủ”.

Nói về chuyện chỉ có thể đăng ký 2 ngoại binh, nhà cầm quân của SHB Đà Nẵng đã cho biết: “Những buổi tập vừa qua, tiền vệ Olsen bị căng cơ nên tôi không dám mạo hiểm tung cậu ấy ra sân, nên phải dưỡng chân cho cậu ấy ở những trận đấu quan trọng sắp tới. Hơi tiếc là hôm nay chúng tôi không thể tung cả 3 ngoại binh ra sân, nhưng thật sự những cầu thủ của tôi có mặt trong trận đấu đã chơi khá ổn và tôi hài lòng về điều ấy, đặc biệt là 1 điểm ở trận đấu này”.

Đánh giá về lực lượng, HLV Phan Thanh Hùng đã nhận định: “Năm ngoái chúng tôi đã rất vất vả về ngoại binh, thậm chí có những thời điểm chấp ngoại binh, nên năm nay chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt hơn. Theo tôi nghĩ, ngoại binh và cả nội binh của chúng tôi ổn hơn so với mùa giải trước. Lực lượng dầy hơn, nên hy vọng thành tích của SHB Đà Nẵng sẽ ổn hơn so với mùa giải 2022”

Trong khi đó, HLV Nguyễn Huy Hoàng của chủ nhà SLNA đã bày tỏ khá ngắn gọn: “Tôi hơi tiếc khi chúng tôi đã không thể giành 3 điểm khi đội khách đã chủ đội chơi phòng ngự đến 2/3 sân. Càng tiếc hơn khi chúng tôi vừa có bàn thắng lại bị đối thủ gỡ hoà ngay sau đó, một phần các cầu thủ của chúng tôi đã thiếu sự tập trung. Riêng các ngoại binh của SLNA hôm nay đã chôi khá ổn, đặc biệt là cậu trung vệ. Còn các tiền đạo do đối phương chủ động phòng ngự nên vẫn chưa thể nói được điều gì”.

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: bongdaplus.vn