Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ sinh lớp 9 đánh cô giáo dã man đến mức gãy chân

Cô giáo tiếng Anh Tiwana Turner ở Mỹ bị một nữ sinh lớp 9 đấm và ném xuống đất trong lúc cãi nhau khiến cô bị đa chấn thương và gãy chân.

Giáo viên Tiwana Turner của trường trung học Heritage, ở Atlanta, Mỹ, đã bị nữ sinh lớp 9 đánh tới mức bị đa chấn thương và gãy chân sau khi trao đổi về hành vi của em này trong lớp.

Đoạn video phát trên kênh tin tức Fox5 cho thấy cô Turner kêu cứu qua điện thoại trước khi học sinh giật điện thoại khỏi tay cô. Nữ sinh vẫn tiếp tục xô ngã giáo viên xuống sàn khi cuộc tranh cãi kết thúc bằng bạo lực.

 Cô giáo Tiwana Turner đã nói chuyện với nữ sinh lớp 9 về hành vi của em này trong lớp trước khi mọi chuyện trở nên bạo lực. Ảnh: Facebook. 

Học sinh này còn tung những cú đấm khiến cô Turner ngã xuống đất, khiến cô bị thương ở đầu gối và chân.

Các giáo viên khác vội vàng kéo cô gái trẻ ra và gọi dịch vụ khẩn cấp để đưa cô Turner đến bệnh viện.

Verdaillia Turner, chủ tịch Liên đoàn Giáo viên Georgia, nói với Fox5: “Nữ sinh đó đang mất kiểm soát. Không có lý do gì để bào chữa cho bạo lực. Không có lý do gì để bào chữa cho những đứa trẻ đến trường của chúng tôi hàng ngày và phá phách khiến những học sinh khác không thể học được".

 Cô Turner đang nằm viện với vết thương ở đầu gối và chân, và không thể đi lại 

Theo một chiến dịch trên GoFundMe, cô Turner đang dạy một lớp khác thay cho đồng nghiệp của cô vắng mặt.

Bản tin viết: "Hôm qua, cuộc sống của cô ấy đột nhiên bị thay đổi và bây giờ cô ấy sẽ cần một số phương tiện di chuyển trong khi hồi phục. Cô ấy đang nằm viện với vết thương ở đầu gối và chân, và không thể đi lại. Cô ấy sẽ cần phục hồi chức năng lâu dài”.

Giáo viên Cindy Ball của trường cộng đồng Rockdale County nhận xét về vụ việc: "Không thể dung thứ cho bất kỳ hành vi bạo lực của học sinh đối với giáo viên. Những học sinh làm hại các học sinh hoặc nhân viên khác sẽ bị kỷ luật theo Bộ Quy tắc Ứng xử về Kỷ luật Học sinh của chúng tôi và sẽ bị cơ quan thực thi pháp luật buộc tội thích đáng. Chúng tôi sẽ tuân thủ luật riêng tư của nhân viên và sinh viên trong vấn đề này".

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn