Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phía Hoa hậu Ngọc Châu lên tiếng về ồn ào học vấn

Phía hoa hậu Ngọc Châu đã lên tiếng xác nhận thông tin cô chưa tốt nghiệp đại học là đúng, nhưng không có chuyện cô khai gian bằng cấp.

Thời gian qua, thông tin đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Tuy nhiên, chính chủ của nghi vấn trên vẫn chưa hề lên tiếng đính chính hay bác bỏ thông tin.

Vừa qua, tại buổi lễ công bố đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế Miss Charm 2023, ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO Miss Universe Vietnam 2022 đã chính thức lên tiếng về lùm xùm này.

 

 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu.

Theo ông Trần Việt Bảo Hoàng, thông tin Hoa hậu Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học là đúng.

"Ngọc Châu trung thực khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Châu chưa tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ sinh học. Thông tin này Ban tổ chức biết từ trước và có trao đổi với cô ấy. Ngọc Châu hoàn thành phần lớn các môn học tại trường và đang chọn thời điểm thích hợp để tốt nghiệp", ông Bảo Hoàng nói.

Ngoài ra, ông Bảo Hoàng cũng chia sẻ thêm về lý do Ngọc Châu chưa thể sắp xếp thời gian để hoàn thành đề án hay thực tập tốt nghiệp là do ưu tiên cho việc chuẩn bị dự thi thế giới.

"Thời điểm Châu dự thi trong nước, chúng tôi cũng ghi nghề nghiệp của Ngọc Châu là người mẫu chứ không phải cử nhân. Kể cả hồ sơ gửi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, chúng tôi cũng ghi rất rõ học vấn như vậy. Nên không có chuyện khai gian dối trong hồ sơ học vấn", ông Bảo Hoàng cho hay.

Đồng thời, ông Bảo Hoàng cũng không quên gửi lời xin lỗi tới công chúng vì hiểu nhầm vừa qua. Đại diện ban tổ chức cuộc thi hy vọng điều này sẽ không ảnh hưởng đến tình cảm của các fan hâm mộ dành cho Ngọc Châu trên hành trình sắp tới.

Trước đó, cư dân mạng đã truyền tay nhau hình ảnh được cho là danh sách sinh viên chưa tốt nghiệp ở ngôi trường nơi Ngọc Châu từng theo học.

Trong đó, có một người mang họ tên giống hệt Ngọc Châu. Theo như hình ảnh này, Ngọc Châu dường như chưa tốt nghiệp.

Ngay lập tức nhiều người đã lên tiếng chỉ trích đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, họ cho rằng cô đã gian dối về trình độ của mình từ đó khiến một số người hâm mộ đã quay lưng với người đẹp, dẫn đến lượng người theo dõi cô nàng trên Instagram giảm đáng kể.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Ngọc Châu chưa từng nhận rằng cô đã tốt nghiệp. Trong một số bài phỏng vấn, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chỉ cho biết cô đang theo học tại một trường đại học. Do đó, không thể nói rằng Ngọc Châu đã gian dối học vấn với khán giả.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn