Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xôn xao anh chàng ôm 2 cô gái trên giường và cùng đi khắp nơi, mối quan hệ càng khiến dân tình sốc nặng

Những hình ảnh, thông tin về một gia đình có “2 vợ một chồng” đang gây xôn xao khắp cõi mạng xã hội.

Mới đây, nhiều hình ảnh, thông tin về một gia đình được cho là có “2 vợ một chồng” được chia sẻ chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội. Những hình ảnh được chia sẻ kèm thông tin: “Gia đình nhà cậu bé”.

 2 người phụ nữ và một người đàn ông được cho là vợ chồng sống vui vẻ bên nhau. (Ảnh MXH).

Những hình ảnh cho thấy, một người đàn ông đang mặc “áo đôi” với 2 người phụ nữ. Cả 3 đang nằm trên một giường, người đàn ông dang tay ôm cả 2 người phụ nữ vào lòng, tất cả đều vui vẻ.

Những hình ảnh khác cho thấy cả gia đình thường đi chơi, du lịch với nhau. Trong hình có 3 người lớn và có 3 cháu bé 2 trai một gái. Nhiều bức ảnh chụp chung có 3 người, 2 người phụ nữ đều đứng ở 2 bên và người đàn ông đứng giữa.

 

 Chụp chung những bức ảnh trên giường với nhau một cách vui vẻ. (Ảnh: MXH).

Ngay sau khi những thông tin, hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn của dư luận.

Hội chị em cũng rần rần vào các trang mạng bình luận, đa số cho rằng sẽ không bao giờ chấp nhận chung chồng.

“Tôi ở độc thân chứ không chung chồng”, “Sao mà chịu được cảnh đó, tôi sẽ không chấp nhận”, một số cư dân mạng gay gắt bình luận.

 Họ cũng thường đi du lịch ở nhiều nơi rất vui vẻ bên nhau. (Ảnh: MXH).

Tuy nhiên cũng có một số khác cho rằng điều này là bình thường: “Nghĩ thoáng ra thì thấy cũng bình thường miễn sao công bằng vui vẻ là được”, “Cũng không có gì quá lạ lẫm, tôi vẫn thấy điều này bình thường”, một số cư dân mạng bày tỏ.

Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin đang gây xôn xao dư luận, chúng tôi đã liên hệ với tài khoản Tiktok H.T., người đăng tải những hình ảnh lên mạng xã hội. Chị H.T. xác nhận những bức ảnh là gia đình mình nhưng từ chối chia sẻ thêm.

Hiện chưa rõ thực hư thông tin gia đình "2 vợ một chồng" ra sao nhưng các thông tin, hình ảnh đang nhận được sự quan tâm lớn từ khắp các cõi mạng xã hội.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn