Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hà Nội FC chiêu mộ ngoại binh từng thi đấu ở Serie A

Trước thềm V.League, đội bóng Thủ đô công bố bản hợp đồng chất lượng mang tên Marcos Antonio.

 Marcos Antonio Almeida Silva đầu quân cho đương kim vô địch Hà Nội FC.

Mới đây, CLB Hà Nội đã chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự Marcos Antonio Almeida Silva (quốc tịch Brazil) năm nay 32 tuổi và sẽ mang áo số 77 tại đội bóng Thủ đô.

Trước khi tới Việt Nam chơi bóng, Marcos Antonio từng thi đấu cho hàng loạt đội bóng thi đấu tại Serie A như Botafogo-SP, Cuiaba, Atletico Goianiense…

Đến Việt Nam, Marcos Antonio Almeida Silva chia sẻ: "Sau chuyến bay kéo dài hơn 30 giờ đồng hồ, tôi rất vui mừng có mặt tại đây trước trận đấu đầu tiên của mùa giải. Đội bóng Thủ đô đã thuyết phục tôi bằng những tham vọng đề ra, tôi đến đây để cùng các bạn chinh phục những thử thách đó. Hãy ủng hộ chúng tôi!".

Theo định giá của trang định giá chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt, giá trị của Marcos Silva lúc này là 300.000 Euro (khoảng 7,5 tỷ đồng), khá cao so với các cầu thủ nội của Việt Nam.

Vài ngày trước, Hà Nội FC đã đăng ký tiền vệ trụ Jean Carlos Irmer vào danh sách thi đấu gửi lên VPF. Tuy nhiên, do những trục trặc vào phút chót nên cầu thủ này đã không đến Việt Nam mà tiếp tục ở lại Brazil thi đấu.

Ở mùa giải 2023, Hà Nội FC đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch V-League đã giành được trong năm 2022 và tiến xa ở Champions League 2023/2024.

Ở vòng đấu đầu tiên của V-League Night Wolf 2023, Hà Nội FC sẽ đối đầu với Viettel trên sân Hàng Đẫy vào ngày 5/2 tới. Trận derby Thủ đô nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ khi hội tụ nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam.

Tác giả: Phú Quý

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn