Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ cháy trong căn phòng ngủ có mùi xăng, hai cha con đều tử vong

Người cha được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) nhưng đã không qua khỏi do vết bỏng quá nặng. Còn người con trai đã tử vong trước đó sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Phú Yên.

Liên quan đến vụ cháy tại một căn nhà trên địa bàn thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, hai cha con đều bị tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo đó, khoảng 13h 30p ngày 31/1, người dân phát hiện có khi mùi khói khét bất thường bốc ra từ một phòng ngủ trên tầng lầu trong căn nhà tại khu phố Phú Thọ 1, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.


 Khu vực căn nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Tại hiện trường, trong căn phòng ngủ chăn và gối bị cháy, vách tường trong căn phòng nham nhở khói đen. Trong căn phòng, người cha là Lê Trà Ngọc T. (SN 1990) cùng con ruột là Lê Phương Tuệ A. (SN 2021) bị bỏng nặng. Hai cha con sau đó được đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, người con đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên. Người cha được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) điều trị nhưng do vết bỏng quá nặng nên không cứu được.

Khám nghiệm hiện trường, Công an thị xã Đông Hòa phát hiện bên trong phòng ngủ xảy ra vụ cháy có mùi xăng, chai chứa xăng và bật lửa. Hiện vụ việc vẫn đang được Cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: baovephapluat.vn