Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đang câu cá cùng vợ bên bờ sông người đàn ông bất ngờ lao xuống nước, lý do khiến nhiều người hốt hoảng

Hai vợ chồng đang ngồi câu cá bên bờ sông, anh chồng sau đó vội lao xuống sông, biết lý do nhiều người vô cùng hốt hoảng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 1/2, nam thanh niên khoảng 18 tuổi đi xe máy đến giữa cầu Hoá An (TP Biên Hoà, Đồng Nai), bất ngờ dừng lại rồi leo qua lan can nhảy xuống sông tự tử, theo Vietnamnet.

 Nam thanh niên nhảy cầu được anh Việt và người dân cứu lên bờ. (Ảnh: VNN).

Theo Người đưa tin, cùng lúc này, anh Nguyễn Văn Việt (ngụ Tp Dĩ An, Bình Dương) đang cùng vợ ngồi câu cá bên bờ sông Đồng Nai phát hiện sự việc.

Hai vợ chồng anh Việt nhanh chóng tìm được một tấm xốp lớn bên bờ sông. Sau đó, anh Việt vội lao ra sông cứu người.

Do khoảng cách khá xa, khi anh Việt bơi ra gần đến nơi thì nạn nhân đã gần chìm, chỉ còn một bàn tay nổi trên mặt nước.

“May mắn tôi nằm được áo nhân nên kéo vào, nếu chậm một chút nữa thì có lẽ đã không kịp", nguồn tin dẫn lời anh Việt chia sẻ.

Khi bơi vào một đoạn, có một người khác hốt hoảng mang phao xuống hỗ trợ. Rất may đã đưa người bị nạn vào bờ.

Nạn nhân được đưa vào bờ trong tình trạng bất tỉnh, bụng trương vì uống nhiều nước. Sau khi được người dân xung quanh sơ cứu thì tỉnh dậy.

Người dân sau đó dò hỏi số điện thoại người thân và gọi điện báo tin. Ngay sau khi biết tin, nhiều người thân đã đến và đưa nam thanh niên về nhà an toàn.

Được biết, anh Nguyễn Văn Việt cho biết quê ở Yên Bái, đã vào sinh sống, làm nghề trộn bê tông tại Bình Dương và Đồng Nai được khoảng hơn 7 năm nay. Thời gian ở quê, anh cũng đã từng cứu 3 người bị đuối nước.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn