Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người đàn ông tử vong trong lò mổ vì bị lợn tấn công

Một người làm nghề giết mổ động vật đã tử vong sau khi bị một con lợn tỉnh lại xô ngã ông tại lò mổ Thượng Thủy ở Hồng Kông, Trung Quốc.
Người đàn ông 61 tuổi đang chuẩn bị dùng dao mổ con lợn sau khi dùng súng điện bắn nó thì con vật bất ngờ tỉnh lại và xô ngã người ông. Trong lúc vật lộn với con vật, người đàn ông ngã xuống đất và bị dao đâm chí mạng, cảnh sát Hồng Kông nói với CNN.
 
Một đồng nghiệp đã phát hiện người đàn ông bất tỉnh với con dao vẫn cầm trên tay và có một vết rạch trên chân ông. Nạn nhân được đưa đến một bệnh viện gần đó nhưng không qua khỏi.

 Bên ngoài lò mổ Thượng Thủy ở Hồng Kông. Ảnh: Bloomberg. 

Sự việc xảy ra khi nạn nhân đang làm việc trong lò mổ Sheung Shui ở vùng ngoại ô phía bắc Hong Kong, chuẩn bị giết thịt con lợn sau khi gây mê nó.

Sở Lao động Hồng Kông đã mở cuộc điều tra. "Sở Lao động rất đau buồn trước cái chết của người mổ lợn và xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình ông ấy", một phát ngôn viên nói với CNN.

"Chúng tôi sẽ hoàn thành cuộc điều tra càng sớm càng tốt để xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc, xác định trách nhiệm của những người liên quan và đề xuất các biện pháp cải thiện. Chúng tôi sẽ hành động nếu có bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào về an toàn lao động", phát ngôn viên cho hay.

Sở Vệ sinh Môi trường và Thực phẩm Hồng Kông, cơ quan giám sát các lò mổ gia súc của thành phố, cũng gửi lời chia buồn tới gia đình người đàn ông.

Giới chức không tiết lộ chuyện gì đã xảy ra với con lợn trên.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn