Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thầy giáo hoảng loạn sau khi lao ô tô vào nhà dân tông chết người

Sau khi lao xe ô tô vào nhà dân gây tai nạn chết người, thầy giáo 56 tuổi ở Đắk Lắk xin phép chưa lên trường dạy vì tinh thần đang rất hoảng loạn.

Ngày 2/2, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) xác nhận đơn vị đã nhận được báo cáo của trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm về trường hợp ông N.V.H. (56 tuổi, giáo viên Ngữ văn) của trường gây tai nạn nghiêm trọng dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Đây là trường hợp ô tô lao vào nhà dân tông chết người đang nằm ngủ trong phòng hôm 24/1 (mùng 3 Tết) như Dân trí đã thông tin.

 Hiện trường vụ tai nạn xe ô tô do thầy giáo cầm lái lao vào nhà dân (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo báo cáo của nhà trường, sau khi gây ra vụ tai nạn, ngày 27/1, ông H. có gọi điện thoại xin nghỉ vì tinh thần đang rất hoảng loạn. Nhà trường đang chờ quyết định của cơ quan pháp luật để có hướng xử lý tiếp theo.

Một lãnh đạo trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết, ông H. là giáo viên kỳ cựu ở trường và sắp nghỉ hưu vào tháng 6 tới đây.

"Sau sự việc đáng tiếc, nhà trường cũng động viên tinh thần thầy H. và phân công giáo viên trong tổ đứng lớp thay", vị lãnh đạo nhà trường cho hay.

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 ngày 24/1, ông B.Đ.P đang nằm ngủ trong phòng khách của gia đình tại thôn Tân Lập, xã Ea Kpam, bất ngờ bị xe ô tô do ông H. điều khiển lao vào. Vụ tai nạn khiến ông P. tử vong tại chỗ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí