Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Ông chú" quyến rũ bậc nhất showbiz Trung Quốc bất ngờ công khai vợ con

Tài tử Trung Quốc - Hồ Ca vừa khiến làng giải trí Hoa ngữ choáng váng khi bất ngờ thừa nhận đã có vợ và con gái. Trước đây, anh chưa từng công khai các mối quan hệ tình cảm.

Ngày 31/1, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước tin tài tử nổi tiếng Hồ Ca công khai đã kết hôn và có con gái. Tài tử cho biết sẽ không chia sẻ danh tính lẫn hình ảnh của vợ con để bảo vệ gia đình.

 Hồ Ca bất ngờ thông báo đã chia tay cuộc sống độc thân và lên chức bố vào năm 2022 (Ảnh: Sina).

Trên trang cá nhân, anh viết: "Tôi đã làm cha rồi. Vợ và con gái tôi đều bình an nên tôi xin báo cho mọi người tin vui này. Tôi đã ở trong ngành giải trí gần 20 năm. Cảm ơn các bạn luôn đồng hành và cùng tôi trưởng thành. Ngay giờ phút này, tôi sẽ cùng các bạn bước sang giai đoạn mới của cuộc đời mình. Hy vọng mọi người có thể ủng hộ và thấu hiểu tôi nhiều hơn".

Đồng thời tài tử Tiên kiếm kỳ hiệp cũng trải lòng năm 2022 vừa qua là thời gian khó khăn với chính anh vì phải giữ bí mật chuyện gia đình. Hồ Ca giải thích, vợ anh không phải là người của công chúng nên anh không muốn công khai chuyện kết hôn sớm. Anh chờ con gái chào đời khỏe mạnh mới thông báo việc có gia đình riêng.

Chia sẻ của Hồ Ca khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trước đây, tài tử từng dính tin đồn hò hẹn với nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí nhưng chưa bao giờ Hồ Ca thừa nhận các mối quan hệ. Anh không ít lần thừa nhận bản thân là "thánh ế" và hạnh phúc với cuộc sống độc thân.

 Nam diễn viên 41 tuổi nhiều năm là "thánh ế" hấp dẫn của showbiz Hoa ngữ (Ảnh: Weibo).

Hồ Ca sinh, sinh năm 1982, là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Khi còn học ở Học viện Hí kịch Thượng Hải (Trung Quốc), anh đã tham gia bộ phim nổi tiếng Tiên kiếm kỳ hiệp (2005). Vai chính Lý Tiêu Dao đã giúp anh giành nhiều giải thưởng và một bước trở thành một trong những nam diễn viên đình đám nhất showbiz Trung Quốc.

Hồ Ca còn ghi dấu ấn trong loạt phim ăn khách khác như Anh hùng xạ điêu, Thiên ngoại phi tiên, Thiếu niên Dương gia tướng, Thần thoại... Đặc biệt, vai diễn trong phim truyền hình Lang Gia Bảng (2015) giúp anh trở thành Thị Đế của Giải Kim Ưng và Giải Bạch Ngọc Lan (giải thưởng truyền hình nổi tiếng).

Không chỉ là một nam diễn viên tài năng, làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp, Hồ Ca còn được khán giả yêu mến vì tích cực tham gia công tác thiện nguyện, phong trào phúc lợi cộng đồng. Hàng năm, anh luôn dành thời gian làm từ thiện ở các vùng núi hẻo lánh.

Trong nhiều năm, Hồ Ca nằm trong danh sách những tài tử được khán giả yêu mến nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Anh được truyền thông gọi là "ông chú độc thân" quyến rũ của làng giải trí Trung Quốc.

 Hồ Ca từng hẹn hò nữ diễn viên Giang Sơ Ảnh trong quá khứ (Ảnh: Sohu).

Trong ngành giải trí, anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lâm Y Thần, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Bành Vu Yến, Hoắc Kiến Hoa... Trước đây, Hồ Ca từng hẹn hò với nữ nghệ sĩ Tiết Giai Ngưng, Giang Sơ Ảnh và tiểu thư nhà giàu Lâm Hiểu nhưng các mối quan hệ này đều không kéo dài.

Sau những chuyện tình không thành, Hồ Ca lựa chọn sống kín tiếng và hầu như không chia sẻ chuyện tình cảm. Khi tài tử bất ngờ thừa nhận đã lập gia đình và lên chức bố, người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc cho gia đình nhỏ của anh.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí