Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bùng nổ với những lời dự đoán về năm 2023 của thần đồng tiên tri Ấn Độ

Thần đồng tiên tri 17 tuổi vừa mới đưa ra 6 lời tiên tri về tình hình thế giới trong tương lai.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand là cái tên nổi danh trong vài năm gần đây nhờ khả năng đưa ra những lời dự đoán chính xác dựa trên thuật chiêm tinh của mình. Abhigya Anand từng dự đoán chính xác đại dịch COVID-19 4 tháng trước khi nó xảy ra, ngoài ra còn tiên tri đúng về một số cuộc xung đột, một số thảm họa thiên tai xảy ra trên toàn thế giới...

Mới đây, thần đồng 17 tuổi này đã đưa ra những lời tiên tri mới về vận mệnh tương lai của thế giới nhờ khả năng chiêm tinh của mình. 6 lời tiên tri về tình hình tương lai của thế giới bao gồm:

- Tình hình địa chính trị trên thế giới cực kỳ bất ổn. Chòm sao đại diện cho Trung Quốc ở thời điểm hiện tại có khả năng lớn ảnh hưởng tới thế giới. Một cuộc khủng hoảng dân số và khủng hoảng nhân đạo nghiêm trọng có thể xảy ra ở đất nước tỷ dân này, tương tự như thời kỳ nạn đói 1959-1962. Tuy nhiên, có một điểm sáng là cuộc giao tranh giữa Nga với Ukraine có thể ngừng lại vào cuối tháng 11/2023.

 

- Một thảm họa lớn sẽ xảy ra vào khoảng giữa năm 2023, có thể là vào tháng 7 hoặc tháng 8, nguyên nhân liên quan đến hỏa hoạn và không khí, các hoạt động cứu hộ sẽ được triển khai trên toàn thế giới.

- Đại dịch COVID-19 hoành hoành suốt hơn 3 năm qua sắp bước vào hồi kết thúc.

- Lạm phát nghiêm trọng xảy ra trên toàn thế giới, tỷ lệ người nghèo tăng chóng mặt, khủng hoảng năng lượng hết sức cấp bách.

- Bất cứ thứ gì tăng lên một cách không tự nhiên như thị trường, tiền điện tử... sẽ nhanh chóng giảm. Thế giới sẽ bước vào thị trường năng lượng tái tạo trong khoảng 2,5 năm nữa.

- Thời đại của vũ khí mới đã đến. Một quốc gia sẽ sản xuất một lượng lớn vũ khí trong 2,5 năm nữa, điều này sẽ gây bất lợi cho thế giới, đặc biệt là trong khoảng thời gian từ năm 2029-2032.

Thần đồng Abhigya Anand cho rằng những điều này có khả năng xảy ra là do sao Thổ đang tiến vào cung Bảo Bình, gây ra những thay đổi lớn cho thế giới. Trước những cuộc khủng hoảng khác nhau của thế giới, Abhigya Anand cho rằng con người nên theo đuổi sự thịnh vượng về tinh thần hơn là vật chất, đừng chỉ chạy theo đồng tiền mà hãy tìm kiếm nhiều giá trị mới mẻ hơn trong thế giới nhân văn.

"Trong khi thế giới đang đối mặt với suy thoái kinh tế và những tình huống tiêu cực, đây là cơ hội tốt để chúng ta nhìn lại bản thân và thấu hiểu xem mình là ai", Abhigya Anand chia sẻ.

Abhigya Anand sinh năm 2006, được ca ngợi là thần đồng với trí thông minh hơn người được bộc lộ từ khi còn nhỏ. Hiện nay, cậu được coi là một trong những nhà tiên tri nhỏ tuổi nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới. Abhigya Anand đã hoàn thành văn bằng tốt nghiệp sau đại học về Vi sinh vật Ayurveda (PGDAM) và cũng là người trẻ nhất tốt nghiệp văn bằng này trong nước. Cậu còn thông thạo 5 thứ tiếng, bao gồm: tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn