Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ đón chồng trở về nhà lúc 12h đêm bằng màn 'tung cước' cực dứt khoát gây tranh cãi dữ dội

Khi người chồng vừa bước vào nhà lúc 12h đêm cũng là lúc vợ xông từ phòng ngủ ra, tung chân đạp mạnh vào người chồng.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra tại một gia đình trẻ. Theo hình ảnh từ camera an ninh ghi lại, người chồng trở về nhà lúc 23h56 đêm, khi vừa tháo chiếc nón bảo hiểm xuống cũng là lúc anh bị vợ "tung cước" đạp tới tấp.

 

 Chồng về nhà lúc 12h đêm, vợ "tung cước" tặng chồng

Không những vậy, người vợ tỏ vẻ vô cùng tức giận, miệng chửi bới, tay chân liên tục đánh, đạp vào chồng. Tuy nhiên, người chồng vẫn nhường nhịn để cho vợ "xả" xong cơn bực dọc.

 

 Người chồng khá nhẫn nhịn, mặc vợ "xả" giận

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức gây ra cuộc tranh cãi trái chiều. Một bộ phận dân mạng cho rằng, sở dĩ người vợ bực tức như vậy là vì chồng về nhà quá trễ; hơn nữa, việc người chồng không phản kháng thì có vẻ như anh cũng biết lỗi của mình nên mới để vợ "xả" ra sự tức giận ấy.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cũng cho rằng, hành động của người vợ cũng không khác nào hành động bạo lực gia đình. Hành động này đáng bị chê trách và người vợ không nên hành xử như vậy với chồng mình, dù có xảy ra bất kỳ lí do gì?

Ngoài ra, không ít cư dân mạng cũng tỏ vẻ đồng cảm với người chồng với những bình luận hài hước như: "phận trai 12 bến nước", "lấy vợ là canh bạc"...

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn