Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lê Phương để lộ vòng 2 to bất thường, lý do khiến dân tình ngỡ ngàng

Diễn viên Lê Phương 'khóc thét' khi vòng 2 'tăng size'.

Mới đây, trên trang cá nhân Lê Phương đăng tải khoảnh khắc làm việc đầu năm mới. Đáng chú ý, nữ diễn viên xuất hiện với vòng 2 to lùm lùm đến chính cô cũng phải "khóc thét".

Không để dân tình đoán già đoán non với vòng 2 to bất thường, Lê Phương nhanh chóng lên tiếng giải thích để tránh gây hiểu lầm với công chúng. Theo đó, cô cho biết bản thân tăng cân sau Tết.

 

Lê Phương tiết lộ đây là hậu quả của bánh chưng, bánh tét dịp Tết khiến vòng 2 của cô "tăng size".

Nữ diễn viên than thở: "Đây là cái bụng sau Tết! Thắp nhang từ chiều, chỉ xin sáng mai thức dậy cái bụng tự nhiên mất tiêu có được không". Có thể thấy, việc tăng cân sau dịp Tết không chỉ nỗi khổ của mình Lê Phương mà đa số nhiều người cũng cùng cảnh ngộ.

 

Trước đó, nữ diễn viên không ít lần vướng nghi vấn mang bầu lần 3. Tuy nhiên, Lê Phương đều nhanh chóng lên tiếng đính chính sau những tin đồn. 

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Phía dưới bài viết, người hâm mộ để lại bình luận như:

- Vẫn xinh chị ơi, chúc chị năm mới nhiều sức khỏe, nhiều vai diễn hay hơn nữa ạ.

- Hóng phim mới của Lê Phương quá, mũm mĩm hơn nhưng càng xinh hơn nha ạ.

- Lê Phương đẹp quá, mặc gì cũng đẹp. Chúc bạn năm mới rực rỡ hơn nha.

- Phụ nữ hạnh phúc ngày càng đẹp ra.

 

Nữ diễn viên đang có cuộc sống hôn nhân khá mãn nguyện bên người chồng biết quan tâm và chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống cùng mình. Gia đình bên chồng cũng rất mực yêu thương hai mẹ con. Dù hơn Trung Kiên tới 7 tuổi nhưng khi sánh bước bên nhau, trông cả hai không có sự chênh lệch đáng kể. Với nữ diễn viên, sóng gió dường như đã thật sự đi qua, giờ đây sẽ là những tháng ngày hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Vì "đủ nếp, đủ tẻ" rồi nên cô không có ý định sinh thêm con.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn