Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những mẫu ô tô bán tải có nội thất sang trọng, giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Vài năm trở lại đây, nhu cầu mua xe ô tô bán tải của người Việt Nam ngày càng lớn. Bởi bên cạnh các tính năng linh hoạt thì xe bán tải còn được trang bị hiện đại.

Xe bán tải là một chiếc xe ô tô hạng nhẹ có cabin kín và một khu vực phía sau để hàng hóa mở hoặc đóng với các góc cạnh và đuôi xe thấp.

Từng là một công cụ làm việc với ít tiện nghi sinh hoạt, vào những năm 1950, người tiêu dùng bắt đầu mua xe bán tải vì kiểu sống phù hợp và đến thập niên 1990, chưa đến 15% chủ sở hữu báo cáo sử dụng trong công việc là mục đích chính của xe bán tải. 

Ngày nay các phân khúc xe ô tô đang liên tục phát triển về chất lượng và các dòng bán tải cũng nằm trong số đó. Trên thị trường hiện nay, ngay cả những chiếc xe bán tải giá cả phải chăng cũng có những tiện nghi và tính năng ấn tượng như kiểm soát khí hậu, màn hình thông tin giải trí khổng lồ và các công nghệ an toàn đáng chú ý. Cùng với đó, khi số lượng chủ sở hữu xe bán tải ngày càng tăng, chất lượng nội thất cũng trở thành một yếu tố quan trọng. Vì vậy, những chiếc xe bán tải đắt tiền hiện nay cũng được trang bị nội thất ngang ngửa dòng sedan hạng sang và cao cấp nhất. Dưới đây là những cái tên tiêu biểu.

Ford Maverick Lariat Luxury giá tầm khoảng 460 triệu đồng 

Giống như Hyundai Santa Cruz hoàn toàn mới, Maverick của Ford là một chiếc bán tải nhỏ gọn có nền tảng giống xe hơi hơn là một chiếc bán tải truyền thống. Điều này dẫn đến thiết kế cabin khá rộng rãi và phong cách, có thêm nhiều tùy chọn công nghệ.

Maverick luôn đảm bảo sự thoải mái cho hành khách trong suốt chuyến đi. Trang trí hàng đầu của Ford Maverick là phiên bản Lariat, nó đi kèm với ghế ngồi bọc da tổng hợp, ghế trước có thể điều chỉnh điện, kiểm soát khí hậu hai vùng và hệ thống chiếu sáng xung quanh.

Gói Lariat Luxury còn có thể đưa sản phẩm lên một tầm cao mới với các tính năng như khởi động từ xa, ghế và vô lăng có sưởi. Ngay cả hệ thống âm thanh cũng trang bị dàn loa vòm bao gồm 8 loa được lắp xung quanh nội thất.

 Ford Maverick Lariat Luxury thuộc dòng xe bán tải sở hữu nội thất hiện đại. Ảnh minh họa 

Nissan Frontier Pro-4X Premium giá từ 699 triệu đồng

Đối với năm 2022, Nissan đã thiết kế lại hoàn toàn Frontier phổ biến của hãng. Chiếc xe sở hữu kiểu dáng táo bạo và hiện đại với chất lượng vận hành rất ấn tượng.

Về nội thất, Nissan đã pha trộn rất khéo léo nhựa cứng và vật liệu cảm ứng mềm trên Frontier, và kết quả là một cabin cho cảm giác cao cấp hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó.

Với màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch hỗ trợ cả hệ điều hành Android Auto và Apple CarPlay, phiên bản Pro-X cũng có thêm tùy chọn gói trang trí cao cấp bao gồm nhiều chi tiết bề mặt nội thất được bọc da thật, hệ thống âm thanh nổi Fender 10 loa và cửa sổ trời chỉnh điện.

Toyota Tundra 1794 Edition giá khoảng 1,3 tỷ cho bản 2023

Giống như Frontier, Toyota Tundra cũng đã trải qua một cuộc đại tu cho phiên bản 2022. Các tùy chọn động cơ mạnh mẽ và trải nghiệm vận hành thoải mái của chiếc xe tải hiện rất được yêu thích. Giờ đây, nội thất hoàn toàn mới của chiếc xe toát lên vẻ hiện đại trong khi nó vẫn luôn giữ được những nét ưu việt ở phiên bản cũ.

Hệ thống thông tin giải trí trực quan chỉ là khởi đầu trên Tundra tiêu chuẩn. Phiên bản cao cấp nhất được đặt tên là 1794 Edition, nó sở hữu ghế ngồi có sưởi và thông gió ở mặt trước, cửa sổ trời toàn cảnh và bọc da trên nhiều bề mặt.

GMC Sierra 1500 Denali Ultimate khoảng 850 triệu đồng

Trong khi chỗ để chân và nội thất sang trọng thường là những chi tiết nhiều nhà sản xuất bán tải bỏ qua, Sierra Denali tự hào mang tới không gian nội thất rộng rãi ngay cả ở hàng ghế sau. Chiếc xe tải có ghế sưởi và thông gió không chỉ ở hàng ghế trước, mà còn ở hàng ghế sau, điều này thuộc số hiếm trong phân khúc.

GMC Sierra Denali Ultimate cũng đi kèm với vô lăng sưởi. Ngay bên cạnh vô lăng đó là hệ thống thông tin giải trí 13,4 inch khổng lồ hoạt động song song với hệ thống âm thanh Bose 7 loa của Denali để nâng cao sự thoải mái trong cabin. Đáng buồn thay, do tình trạng thiếu chip toàn cầu, GMC đã cắt giảm tính năng vô lăng có sưởi trên một số xe, và Sierra Denali là một trong số đó.

Ford F-150 Limited giá hơn 6 tỷ

Dù đã tồn tại qua vài thập kỷ, Ford F-150 vẫn là bán tải bán chạy nhất ở Mỹ. Ở biến thể hàng đầu mang tên F-150 Limited, chiếc xe "nằm" giữa ranh giới của một xe hơi sang trọng và bán tải mạnh mẽ.

F-150 giới hạn được trang bị nhiều công nghệ tinh tế với ghế sưởi có chức năng thông gió. Ngoài ra, hàng ghế trước thậm chí còn sở hữu tính năng mát-xa, đi kèm cửa sổ trời toàn cảnh làm cho người ngồi bên trong cảm thấy thoáng mát và rộng rãi.

Chevrolet Silverado 2500HD High Country giá khoảng 2,7 tỷ

Chevrolet Silverado là một trong những chiếc xe bán tải phổ biến nhất của Mỹ hiện nay và nhà sản xuất đã gọi trang trí hàng đầu của Silverado 2021 là 'High Country'. Đây là một sản phẩm sở hữu nội thất sang trọng với ghế bọc da đục lỗ để thoáng khí đi kèm tính năng sưởi ấm.

Hàng ghế trước của High Country Silverado cũng có ghế thông gió, vô lăng sưởi ấm đưa sự sang trọng tiến thêm một bước nữa. Camera quan sát 360 độ có độ nét cao đi kèm cùng màn hình cảm ứng 8 inch của High Country hỗ trợ cả hai hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto.

Ram 1500 Limited Longhorn 2021 giá khoảng 6 tỷ

Một trong những chiếc xe bán tải sang trọng mà nhiều người biết tới là phiên bản Ram 1500 Limited Longhorn, có thể đối đầu với khoang cabin của những chiếc sedan hạng sang tốt nhất của Đức. Được trang bị hàng loạt tính năng và công nghệ, chiếc bán tải rõ ràng dành cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe có động cơ mạnh mẽ nhưng không bỏ qua trải nghiệm vận hành của hành khách.

Ram 1500 Limited Longhorn là phiên bản gắn liền với lịch sử phát triển dòng sản phẩm, nó đi kèm với nội thất bọc da cao cấp, ghế có sưởi và thông gió, cửa sổ trời toàn cảnh. Hơn nữa, chiếc xe bán tải còn được trang bị một trong những hệ thống thông tin giải trí tốt nhất trên thị trường hiện nay, đó là màn hình 12 inch cũng có thể chạy 2 ứng dụng cùng một lúc thông qua tính năng chia đôi màn hình. Tuy nhiên, 1500 Limited Longhorn vẫn có sức kéo lên tới 35.100 pound (15,9 tấn).

Rivian R1T giá khoảng 1,5 tỷ

Xe bán tải điện đang dần tấn công thị trường với những mẫu như Ford F-150 Lightning, Tesla Cybertruck và Rivian R1T. Trong số đó, Rivian R1T là một trong những sản phẩm được mong đợi nhất và nó đã để lại dấu ấn về cả hiệu suất, thiết kế và nội thất.

Rivian vẫn chế tạo nội thất phù hợp người yêu thích bán tải truyền thống, nhưng không thể phủ nhận rằng nó có thêm hàng loạt chi tiết sang trọng và hiện đại. Hệ thống thông tin giải trí của chiếc xe được trang bị một màn hình khổng lồ 15,6 inch kết hợp với cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch. Ngay cả những người ngồi ở hàng ghế sau cũng có màn hình 6.8 inch. Khi sở hữu quá nhiều tính năng, R1T đã nằm trong danh sách bán tải tốt nhất mà khách hàng có thể mua được.

Toyota Tundra Capstone giá khoảng 1,3 tỷ

Toyota Tundra Capstone 2022 thay thế phiên bản 1794 Edition từ năm ngoái và là chiếc bán tải sang trọng nhất của các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản. Về nội thất, Tundra Capstone có thể đối đầu với các sản phẩm sang trọng nhất của Lexus.

Cả hai hàng ghế trong Tundra Capstone 2022 đều cung cấp tính năng sưởi và thông gió, ghế trước đi kèm với khả năng điều chỉnh điện 10 hướng. Ngoài ra, toàn bộ ghế ngồi và vô lăng được bọc da cao cấp. Hơn nữa, chiếc xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh khiến khoang cabin trở nên sang trọng và thoáng mát hơn bao giờ hết.

Nissan Titan Platinum Reserve giá từ 846 triệu đồng theo từng phiên bản

Dù không có hiệu suất tốt nhất, nội thất của Nissan Titan 2021 vẫn khiến nó có thể đứng đầu trong danh sách này. Nổi bật hơn cả trong khoang cabin là ghế Zero Gravity mang tới sự thoải mái đến bất ngờ.

Ở phiên bản Titan Platinum Reserve, chiếc xe cũng sở hữu màn hình thông tin giải trí lớn thứ hai trong danh sách này, ở mức 9.0 inch và đi kèm với hai hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto. Cùng với đó, nhà sản xuất đến từ Nhật Bản còn cung cấp thêm hệ thống âm thanh Fender 12 loa, loa siêu trầm và hệ thống nhận dạng giọng nói chất lượng cao.

 Tác giả: An Dương (T/h)

Nguồn tin: vietq.vn