Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kịp thời cứu cụ bà bị rơi xuống vực sâu 15m

Cụ bà bị đãng trí, bỏ nhà đi không may rơi xuống vực sâu 15m, rất may lực lượng chức năng đã cứu hộ thành công, đưa cụ bà lên an toàn.

Chiều 22/1, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh này, vừa có báo cáo về việc cứu hộ thành công một người rơi xuống vực sâu. Đó là cụ bà N.T.H (SN 1943, trú TP Buôn Ma Thuột).

 Lực lượng cứu hộ phải tìm phương án đảm bảo an toàn cho cụ bà( Ảnh: T.H)

Theo nguồn tin trên, ngày 21/1 (tức 30 Tết), một người dân trên đường đi thăm rẫy, phát hiện cụ bà nằm bất động dưới vực sâu (khoảng 15m) tại thôn 4 (xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột) nên báo cho lực lượng chức năng.

Ngay khi nhận được tin tức, lực lượng CNCH thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường để tổ chức cứu nạn.

Khu vực xảy ra sự cố nằm trong rẫy sâu, xa khu dân cư, do đó việc đến được hiện trường của cán bộ, chiến sĩ gặp không ít khó khăn.

Khi tiếp cận được với nạn nhân, cán bộ, chiến sĩ CNCH phát hiện cụ bà bị chấn thương vùng đầu và không thể cử động được; khu vực đất xung quanh bị xói mòn, cây cối có nguy cơ gãy đổ gây nguy hiểm.

Mặc dù trong điều kiện hết sức khó khăn, địa hình phức tạp, song lực lượng CNCH đã đưa được nạn nhân đến nơi an toàn, tiến hành sơ cứu và phối hợp đưa nạn nhân đến bệnh viện để tiếp tục điều trị.

 Lực lượng cứu hộ đưa cụ bà lên khỏi vực sâu (Ảnh: T.H)

Theo thông tin từ gia đình, nạn nhân bị bệnh đãng trí và bỏ nhà đi khoảng trưa ngày 20/1, người nhà đã chia nhau tìm kiếm nhưng không được.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp luật Plus