Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngân 98 diện áo dài đón Tết, netizen thấy lạ vì không hở bạo

Khác với hình ảnh hở bạo thường thấy, mới đây Ngân 98 gây ngỡ nàng khi bất ngờ lựa chọn tà áo dài nền nã truyền thống chuẩn "gái ngoan".

Ngân 98 mới đây khiến netizen bất ngờ khi tung bộ ảnh áo dài đón Tết, lần này cô chọn áo dài phong cách nền nã và không hề hở bạo.

"Hot girl ngực khủng" đăng tải loạt khoảnh khắc thả dáng trong tà áo dài cùng bạn trai và nhanh chóng nhận về nhiều bình luận khen ngợi.

Cô liên tục thay đổi những bộ cánh màu sắc khác nhau nhưng vẫn giữ nguyên nét kín đáo bất ngờ. "Hot girl thị phi" này thử sức từ tà áo dài trắng đến kem và xanh.

Có thể thấy đây là lần hiếm hoi hot girl Ngân 98 ăn diện "kín cổng cao tường" như thế khi từ trước đến nay cô luôn gắn liền với những bộ cánh táo bạo, cắt xẻ không thương tiếc.

Ngân DJ nhận được nhiều khen ngợi khi thả dáng trong tà áo dài truyền thống.

Nhận nhiều bình luận trái chiều về ăn diện, Ngân 98 "đổi gió" với áo dài kín đáo.

Người đẹp khoe vẻ đẹp nền nã hiếm có để hân hoan đón Tết.

Theo dõi trang cá nhân của Ngân 98 có thể thấy Facebook cô tràn ngập những khung hình diện đồ táo bạo và mát mẻ.

Cô luôn ưu tiên tìm đến những bộ cánh có chi tiết thiếu vải ở vòng 1 hay phô trọn đường cong vòng 3.

Dù nhận nhiều bình luận trái chiều nhưng nữ DJ vẫn mặc kệ dư luận hay thậm chí lên tiếng đáp trả cực gắt.

Bạn gái Lương Bằng Quang chia sẻ, trong dịp Tết nguyên đán lần này, cô cũng không nhận show DJ để có thêm thời gian bên gia đình, đưa ba mẹ đi chơi từ ngày giao thừa đến hết 3 mùng Tết.

Cô cho biết, dù tham công tiếc việc nhưng những năm qua, cô lại đặt vấn đề sức khỏe và gia đình lên hàng đầu. Suy nghĩ của cô cũng thay đổi nhiều hơn trước. Ảnh: FBNV

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống