Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hồ Tấn Tài gia nhập CLB Công an Hà Nội

CLB Công an Hà Nội bổ sung một tuyển thủ quốc gia nữa vào đội hình dự V-League 2023, đó là hậu vệ Hồ Tấn Tài.

Hồ Tấn Tài đã chia tay CLB Bình Định để gia nhập CLB Công an Hà Nội. Hậu vệ sinh năm 1997 là tuyển thủ quốc gia tiếp theo góp mặt trong đội hình tân binh V-League dự mùa giải 2023, bên cạnh Văn Đức, Văn Thanh và Văn Hậu.

"Cảm ơn đóng góp tuyệt vời của Hồ Tấn Tài cho CLB Bình Định. Chúc anh luôn tràn đầy năng lượng, may mắn và thành công trong môi trường mới", trang chủ đội Bình Định viết.

Tấn Tài trưởng thành từ bóng đá trẻ Bình Định, tới năm 2018 thì được Bình Dương mượn dài hạn. Tại đây, Tấn Tài trưởng thành vượt bậc và trở thành trụ cột bên cánh phải của đội, trước khi trở lại Bình Định. Cầu thủ 25 tuổi đã có 97 trận tại V-League, ghi 14 bàn.

 Hồ Tấn Tài trong màu áo CLB Bình Định. 

Mùa trước, Tấn Tài ghi 5 bàn sau 22 trận cho Bình Định, góp công lớn giúp đội bóng đất Võ giành huy chương đồng V-League 2022 và huy chương bạc Cúp Quốc gia 2022.

CLB Công an Hà Nội chiêu mộ nhiều tân binh đáng chú ý ở V-League 2023. Trước Tấn Tài, đội bóng này đã mang về Văn Thanh, Văn Đức, Văn Hậu, Ngọc Đức, Tiến Dũng, Xuân Nam, Trọng Long,... đều là những cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Tại mùa giải 2023, Công an Hà Nội sẽ được dẫn dắt bởi nhà cầm quân ngoại Paulo Foiani, Trợ lý của HLV Foiani là ông Flavio Cruz, người từng thi đấu ở Việt Nam cho các CLB Huế, Bình Định và Navibank Sài Gòn.

Ông Cruz cũng từng dẫn dắt CLB Gia Định ở giải hạng Nhì. Hai trợ lý người Việt sẽ giúp sức cho nhà cầm quân người Brazil sẽ là các ông Hứa Hiền Vinh và Lê Phước Tứ.

Với việc sở hữu lứa cầu thủ giàu kinh nghiệm, cùng sự quyết tâm, tham vọng trở lại thời kỳ huy hoàng của đội bóng đá Công an Hà Nội, CLB sẽ tiếp tục là điểm đến của những ngôi sao bóng đá tài năng, là đối thủ đáng gờm tại V-League 2023.

Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: vtc.vn