Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hồ Quang Hiếu lo sợ gần 60 tuổi mới tìm được 'nửa kia'

Tự nhận "đã có tuổi", giọng ca “Con bướm xuân” cho biết anh nhiều lần nghĩ đến việc tìm cho mình một tổ ấm riêng.

Xuất hiện với vai trò khách mời tại Mái ấm gia đình Việt,Hồ Quang Hiếu cho biết cha mẹ anh ly hôn rất sớm nên từ khi còn nhỏ, anh đã không được nhận sự quan tâm từ cha mẹ nhiều như bạn bè đồng trang lứa. Tuy nhiên đối với anh, gia đình luôn là điều thiêng liêng và là nguồn động lực để anh cố gắng, nỗ lực hơn trong cuộc sống. “Ra ngoài đời đôi khi cũng không ai hiểu được mình, chỉ có gia đình là người luôn luôn bên cạnh ủng hộ”, Hồ Quang Hiếu nói.

Là con trai nên giọng ca “Con bướm xuân” rất ít khi chia sẻ, tâm sự với mẹ những chuyện gặp phải trong cuộc sống, đặc biệt là chuyện tình cảm. “Những chuyện tình cảm thì tôi chỉ tâm sự với bạn. Hai mẹ con có sự khác biệt thế hệ nên đôi khi mẹ sẽ không hiểu được tình yêu tuổi trẻ là thế nào, hoặc đau buồn trong tình yêu là thế nào. Chính vì thế tôi ít khi tâm sự với mẹ”.

Khi được hỏi về tình trạng yêu đương hiện tại, nam ca sỹ 36 tuổi cho biết anh vẫn chưa có bạn gái và đang trong hành trình tìm “nửa kia” của mình.

 Hồ Quang Hiếu ít khi tâm sự chuyện tình cảm với mẹ.

Giọng ca Không cảm xúc nhận mình đã có tuổi, nhiều lần nghĩ tới việc phải tìm cho mình một tổ ấm riêng. “Nhiều khi tôi cũng đi tìm ‘nửa kia’ suốt mà không thấy đâu, sợ hơn 59 tuổi mới tìm được chắc chết luôn”, nam ca sỹ hài hước nói.

Được hỏi về mẫu hình bạn gái lý tưởng, anh nói chỉ mong tìm được một người có thể thấu hiểu và chia sẻ về công việc. Hồ Quang Hiếu không quá coi trọng việc bạn gái có hoạt động trong showbiz hay không, nhưng nếu được chọn lựa, anh vẫn thích cả hai cùng hoạt động nghệ thuật hơn bởi đối phương có thể dễ dàng hiểu và chia sẻ với công việc của anh hơn.

 Hồ Quang Hiếu cùng diễn viên Kha Ly, MC Quyền Linh trong chương trình.

Sắp tới, anh dự định sẽ cho ra mắt những MV ca nhạc theo đúng vai trò của một người ca sỹ chứ "không làm nghệ sỹ hài nữa".

“Khá lâu rồi tôi mất đi nguồn năng lượng, cảm hứng trong âm nhạc nên thời gian rảnh tôi chỉ quay clip cho vui thôi. Làm nghệ thuật, điều quan trọng nhất là tinh thần thoải mái thì sản phẩm làm ra mới tốt”; giọng ca Con bướm xuân nói và tiết lộ, anh còn dự định sản xuất vài bộ phim web drama để gửi tặng khán giả.

Ngoài những câu chuyện “bên lề”, đến với chương trình Mái ấm gia đình Việt, Hồ Quang Hiếu cũng diễn viên Kha Ly đã mang về cho 3 gia đình khó khăn tổng giải thưởng 90 triệu đồng, giúp họ có thêm chi phí trang trải cuộc sống.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn