Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tuyển Việt Nam và Thái Lan mất trụ cột ở trận chung kết AFF Cup 2022

Cả đội tuyển Thái Lan và Việt Nam nguy cơ không có được lực lượng mạnh nhất ở trận so tài vào tối nay.

 Việt Nam nguy cơ mất Bùi Tiến Dũng ở trận chung kết lượt về AFF Cup.

Theo thông tin mới nhất, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã không tham gia vào buổi tập mới nhất của đội tuyển Việt Nam vì chấn thương. Với sức khỏe hiện tại, Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ làm khán giả ở trận chung kết lượt về tối nay.

Ở trận lượt đi, Bùi Tiến Dũng được xếp đá chính bên cạnh Duy Mạnh và có màn thể hiện tròn vai nhưng bị thay ra ở cuối trận và bị đau nhẹ sau trận đấu này.

Trong trường hợp Bùi Tiến Dũng không thể ra sân, HLV Park Hang Seo có thể sử dụng Nguyễn Thành Chung hoặc Bùi Hoàng Việt Anh và cũng có thể là Nguyễn Thanh Bình.

Ở trận lượt đi, hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam có nhiều thời điểm mất tập trung và để đối thủ ghi bàn, do đó sẽ phải sớm khắc phục những hạn chế ở trận lượt về nếu không muốn phải dâng cúp cho đối thủ.

Về phía đội khách, chiều 15/1, tuyển Thái Lan có buổi tập trên sân Thammsat. Đây là buổi tập duy nhất của "Voi chiến" sau trận chung kết lượt đi tại Mỹ Đình, chuẩn bị cho trận tái đấu Việt Nam.

Tiền đạo chủ lực của Thái Lan là Teerasil Dangda gần như chắc chắn vắng mặt ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Buổi sáng, chân sút sinh năm 1988 phải đi chụp cộng hưởng từ, còn buổi chiều anh chỉ đi bộ trên sân cùng bác sĩ.

Với việc để đối thủ ghi 2 bàn trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam gặp bất lợi do AFF Cup 2022 áp dụng luật bàn thắng sân khách. Để vô địch, thầy trò HLV Park Hang Seo phải thắng Thái Lan, hoặc hòa với tỉ số 3-3 trở lên.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn