Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thiếu niên 15 tuổi dàn cảnh cướp iPhone 14 Pro Max

Công an cáo buộc Q. dùng SIM rác và thông tin giả để đặt mua điện thoại trị giá 47 triệu đồng. Khi nhân viên giao hàng, người này cướp giật chiếc iPhone và bỏ chạy.

Ngày 11/1, Công an huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết đang hoàn thiện hồ sơ xử lý Trần Văn Q. (sinh năm 2008, người địa phương) về hành vi cướp giật tài sản.

 Nghi phạm 15 tuổi. Ảnh: CA Vĩnh Phúc.

Theo cảnh sát, chiều 7/1, Q. dùng SIM rác và thông tin giả để đặt mua điện thoại iPhone 14 Pro Max trị giá 47 triệu đồng của cửa hàng Thế giới di động) ở địa phương.

Sau đó, Q. hẹn giao hàng đến khu vực vắng người nhằm cướp giật tài sản. Tối cùng ngày, anh Dương (nhân viên giao hàng) mang điện thoại đến điểm hẹn.

Cáo buộc cho rằng trong quá trình giao dịch chiếc iPhone, Q. đã lợi dụng sơ hở của nhân viên giao hàng để cướp giật chiếc điện thoại rồi bỏ chạy. Sau đó, anh Dương trình báo Công an huyện Tam Dương.

Nhận được đơn trình báo, cơ quan chức năng đã tổ chức rà soát, điều tra xác minh. Đến tối 8/1, cảnh sát làm rõ hành tung của thiếu niên 15 tuổi sau gần 24 giờ gây án.

Tác giả: Hồng Đăng

Nguồn tin: zingnews.vn