Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trang trại lợn rừng sạch Nghệ An nhận đặt thịt cho Tết Quý Mão

Ngày tết, mọi người đều muốn chọn lựa cho những bữa cơm gia đình món ăn nào ngon, sạch, chất lượng và bổ dưỡng. Thấu hiểu điều đó, nhiều năm qua, anh Phương từng bước gây dựng nên trang trại lợn rừng sạch để cung cấp cho thị trường trong và ngoài tỉnh.

Nhiều năm nay, trang trại lợn rừng sạch Nghệ An ở thôn 2 mới, Quỳnh Thắng, Quỳnh Lưu, Nghệ An được biết đến là nơi cung cấp thịt sạch, ngon cho mọi nhà.

 Lợn rừng tại trang trại của anh Phương chuẩn bị để phục vụ khách hàng dịp tết

Năm nay, khi Tết Quý Mão đang đến gần, nhằm tạo điều kiện cho các gia đình chủ động được thịt cho những bữa ăn trong dịp đoàn viên, trang trại nhận đặt thịt trước.

"Tuỳ theo nhu cầu của từng gia đình, có thể đặt con to nhỏ từ 20 kg đến 60 kg đủ loại. Đặt trước để chủ động về thịt cho những ngày Tết sắp đến, trang trại nhận chăm sóc đến ngày khách yêu cầu nhận lợn để làm thịt", anh Lê Văn Phương chủ trang trại cho biết.

 Tại trang trại lợn rừng có đủ loại cân nặng từ 25kg đến 60 kg 

Với diện tích hàng nghìn mét vuông dùng để xây trang trại nuôi lợn và trồng cỏ, chuối, hoa màu làm thức ăn cho lợn theo kiểu bán hoang dã. Những con lợn rừng ở trang trại luôn đảm bảo sạch, chất lượng nhất.

Anh Phương chia sẻ thêm: "Muốn tồn tại lâu dài thì sản phẩm phải ngon và sạch. Vậy nên, bên cạnh việc nhận đặt lợn trước trang trại còn bao luôn việc vận chuyển đến tận nhà, làm thịt cho khách hàng khi họ có nhu cầu".

 Nhiều năm nay thịt lợn tại trang trại của anh Phương rất được lòng khách hàng trong và ngoài tỉnh

Không chỉ là nơi cung cấp thịt lợn sạch, anh Phương đã và đang xây dựng nên chuỗi cung cấp thịt từ trang trại đến tận bếp cho khách hàng với phương châm, khách cứ chọn, lợn rừng sạch và ngon ăn tết đã có trang trại lo.

 

Trang trại lợn rừng sạch Nghệ An

Địa chỉ: Thôn 2 (mới), Quỳnh Thắng, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Trang trại nhận chuyển lợn tận nhà. Nếu một vài gia đình chung nhau cùng mua một con lợn thì trang trại sẽ hỗ trợ làm thịt.

Giá bán: Tuỳ thời điểm, dao động từ 130k/kg đến 170k/kg

Hotline: 0969.430.999

Zalo: 0988.173.678

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn