Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đang tắm thì "gái bán hoa" gõ cửa phòng khách sạn, người đàn ông nhận cái kết bẽ bàng

Phát hiện cô "gái bán hoa" vào nhầm phòng, người đàn ông không hề giải thích, ngược lại còn lợi dụng cơ hội để ra tay.

Năm 2015, một người đàn ông Trung Quốc đã phải nhận cái kết đắng ngắt khi cố tình xâm hại tình dục một cô "gái bán hoa" dù không nhận được sự đồng thuận của cô ấy.

Truyền thông địa phương cho biết, anh Wang vốn là một doanh nhân, có chuyến công tác tới Bắc Kinh nên phải thuê một phòng khách sạn để nghỉ ngơi. Sau khi kết thúc cuộc đàm phán kinh doanh với đối tác, anh Wang cảm thấy rất mệt nên nhanh chóng quay về khách sạn, chỉ muốn đi tắm rồi lên giường ngủ sớm.

Nào ngờ, trong lúc anh Wang đang tắm, chuông cửa phòng anh lại reo lên. Anh Wang không hiểu ai tìm mình nhưng điều này vẫn khiến anh khá bực bội. Ra mở cửa, anh Wang khá bất ngờ khi xuất hiện trước mắt là một cô gái xinh đẹp, ăn mặc sexy, tự giới thiệu mình là nhân viên mát-xa tận nơi được gọi đến.

 

 Ảnh minh họa

Bằng trực giác của mình, anh Wang nhanh chóng nhận ra cô gái này là một "gái bán hoa". Dù bản thân không hề gọi dịch vụ mát-xa, Wang vẫn để cô gái vào phòng mình rồi chốt cửa. Hóa ra, anh ta đã lợi dụng cơ hội này, định giở trò đồi bại với cô gái.

Đến khi bước vào phòng rồi, cô Zhang mới nhận ra rằng mình đi nhầm phòng, chỉ tiếc đã quá muộn. Cô Zhang vội vàng xin lỗi, cầu xin anh Wang để mình đi nhưng anh ta không đồng ý. Mọi sự van xin của cô Zhang đều vô ích bởi anh Wang đã không thể kiềm chế được dục vọng của mình, cuối cùng thành công cưỡng hiếp cô gái trẻ.

Sau khi xong chuyện, cô Zhang lập tức gọi điện báo cảnh sát. Thế nhưng khi cảnh sát tới hiện trường điều tra, họ phát hiện mọi chuyện không hề đơn giản.

Cô Zhang vốn sinh ra tại một vùng nông thôn nghèo, vì thi trượt đại học nên đành chấp nhận lên thành phố lớn để kiếm việc làm. Không được học hành tử tế, cô Zhang không thể kiếm được những công việc ổn định, chỉ có thể làm những công việc lương thấp. Lúc ấy, cô chỉ biết tự trách bản thân đã không học hành chăm chỉ.

Sau một thời gian làm việc ở thành phố, Zhang phát hiện cô bạn thuê trọ cùng mình cũng chỉ có trình độ học vấn ngang cô nhưng lại kiếm được rất nhiều tiền. Cô Zhang tò mò hỏi người bạn này thì mới biết được cô ấy đang làm một "công việc bí mật". Hóa ra, người bạn đó là một "gái bán hoa", thường đi phục vụ đàn ông và được trả rất nhiều tiền. Thấy cô Zhang xinh đẹp, người bạn này còn rủ cô cùng tham gia. Ban đầu, Zhang từ chối nhưng vì cuộc sống khốn khó, cô quyết định gạt bỏ hết sĩ diện để đi theo con đường phi pháp này.

 

 Ảnh minh họa

 

Được sự giới thiệu của bạn, cô Zhang đã tới một tiệm mát-xa. Bề ngoài, tiệm mát-xa này hoạt động kinh doanh bình thường nhưng đằng sau lại hoạt động bất chính, tổ chức giao dịch mua bán dâm cho hơn chục cô gái trẻ.

Tại đây, cô Zhang đã được đào tạo nhiều kỹ năng, chẳng mấy chốc đã bắt tay vào công việc "nhân viên mát-xa tận nơi". Tuy nhiên, trong ngày đầu tiên đi làm, có lẽ do quá căng thẳng nên cô Zhang đã đi nhầm phòng. Đen đủi cho Zhang, hôm đó cô lại gặp phải Wang, một gã đàn ông đang thèm khát "chuyện ấy", cuối cùng đã xảy ra sự việc như trên.

Sau khi điều tra rõ ngọn ngành, cảnh sát nhận định rằng cả anh Wang và cô Zhang đều vi phạm pháp luật.

Về phía anh Wang, anh ta biết rõ cô Zhang đi nhầm phòng nhưng không hề giải thích, khi cô Zhang cầu xin được ra ngoài anh ta cũng không cho, nỗ lực kiểm soát cô bằng bạo lực, sau đó cưỡng hiếp cô Zhang dù cô ấy không tự nguyện. Hành vi này đã cấu thành nên tội tấn công tình dục phụ nữ, khiến Wang phải nhận mức án tù 10 năm.

Về phần cô Zhang, cô làm việc tại một cơ sở bất hợp pháp, tổ chức mua bán dâm trái pháp luật. Bên cạnh chủ tiệm mát-xa phải trả giá, cô Zhang cũng không tránh khỏi liên đới. Mặc dù là nạn nhân của vụ cưỡng hiếp, cô Zhang vẫn phải nhận án tù 2 năm.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn