Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu chia sẻ chuyện bị quấy rối

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ chia sẻ về quá khứ từng bị quấy rối.

Mới đây, trong series Podcast Tiên Tiến tập 5 với chủ đề về thời thơ ấu, Nguyễn Thúc Thùy Tiên bất ngờ tiết lộ câu chuyện mình từng bị quấy rối.

Cô cho biết, mình từng bị quấy rối vào năm lớp 1 (6 tuổi). Ban đầu, người đàn ông này hôn tay chân và khen. Dần dà sau đó, những hành động này bắt đầu đi đến những mức độ nặng nề hơn, cô đã bị kéo vào một căn phòng tối và bị giữ tay giữ chân, thậm chí hôn môi. Lúc đó, cô bắt đầu sợ, vùng vẫy và may mắn thoát ra kịp.

"Đây là lần đầu tôi kể câu chuyện này trước truyền thông, khán giả. Trước đây, tôi chưa từng nói đến vì không muốn mình bị gọi là nạn nhân của bất cứ điều gì. Nhưng khi nhận được nhiều bức thư tâm sự, tôi muốn lên tiếng chia sẻ. Tôi muốn truyền thông điệp "bạn không chỉ có một mình".

Tình trạng xâm hại, quấy rối tình dục xảy ra một phần vì sự thờ ơ của gia đình, vì vấn đề giáo dục giới tính, giáo dục trẻ em cách ứng xử với người lạ chưa được chú trọng", Thùy Tiên bày tỏ.

 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bất ngờ chia sẻ về quá khứ từng bị quấy rối.

Ngoài ra, Thùy Tiên cũng gửi lời động viên đến người đã gửi thư về cho cô và hy vọng rằng các phụ huynh có thể giáo dục con mình về việc giữ khoảng cách với những đối tượng khả nghi.

Rất nhanh chóng câu chuyện cũng như những chia sẻ của Thùy Tiên đã được đông đảo người hâm mộ chú ý, đồng cảm. Đặc biệt, sau câu chuyện này của Tiên nhiều bậc cha mẹ đã biết cách quan tâm, lắng nghe con cái mình nhiều hơn.

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021 vô cùng thuyết phục. Đây được xem là lần đầu tiên đại diện sắc đẹp của Việt Nam giành ngôi vị cao nhất tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới.

Sau khi đăng quang, tân Miss Grand International đã có chuỗi hoạt động ý nghĩa tại các nước Nam Mỹ. Đặc biệt, nàng hậu còn học dùng ngôn ngữ ký hiệu để giao tiếp với trẻ em khuyết tật.

Chuyến công tác kết thúc để lại nhiều dư âm khi Thùy Tiên nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt và ấm áp của người dân các nước Peru - Ecuador - Colombia.

Ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn đang tất bật với chuỗi hành trình dày đặc của mình. Song song đó, cô cũng tích cực chia sẻ những hoạt động, công việc thiện nguyện trên mạng xã hội.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn