Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Viettel FC ra mắt 2 tân binh thay thế Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh

Sau khi chia tay HLV Bae Ji Won, Viettel FC mới đây đã bổ nhiệm HLV Thạch Bảo Khanh vào ghế thuyền trưởng. Một sự bổ sung đáng chú ý khác của đội bóng áo lính là cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Huy Hùng.

Tiền đạo trứ danh của bóng đá Việt Nam Thạch Bảo Khanh đã được bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng của Viettel FC. Trước đó, HLV sinh năm 1979 từng đảm nhận  vai trò trợ lý ở Viettel FC rồi chuyển sang dẫn dắt CAND (đội bóng này hiện đổi tên thành Công an Hà Nội).

Sau khi đưa CAND giành quyền thăng hạng, HLV Thạch Bảo Khanh đã chia tay tân binh V-League 2023 và tái hợp với Viettel FC. Nhà vô địch AFF Cup 2008 thay thế vị trí HLV trưởng của HLV Bae Ji Won, người đã giúp Viettel FC về đích thứ 4 ở V-League 2022

 HLV Thạch Bảo Khanh và HLV thủ môn Trần Minh Quang

Bên cạnh HLV trưởng Thạch Bảo Khanh, Viettel FC cũng chào đón HLV thủ môn Trần Minh Quang. Trong quá khứ, ông Trần Minh Quang từng là HLV thủ môn của ĐT Việt Nam và HLV thủ môn của TP.HCM.

Ngoài ra, Viettel FC cũng ký hợp đồng 2 năm với 3 cầu thủ gồm: thủ môn Phạm Văn Phong, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng và hậu vệ Trần Mạnh Cường. Trong số này nổi bật nhất chắc chắn là cái tên Nguyễn Huy Hùng, tiền vệ sinh năm 1992 chính là người đã lập công cho đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Đó cũng là giải đấu mà Huy Hùng và đồng đội lên ngôi vô địch.

 Huy Hùng (trái) và Văn Phong (phải) sẽ là sự thay thế trực tiếp cho Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh

Một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm này được kỳ vọng sẽ củng cố tuyến giữa của Viettel FC, sau khi đội bóng chia tay tiền vệ Hồ Khắc Ngọc.

Thủ môn Phạm Văn Phong là một trong những người gác đền có phong độ ổn định nhất tại V-League trong những mùa giải gần đây và từng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam. Cựu thủ môn Sài Gòn FC sẽ là sự thay thế cho Trần Nguyên Mạnh trong khung thành Viettel FC.

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: bongda365.biz