Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phó giám đốc ngân hàng mất tích bí ẩn: "Biến mất" khi đi test ma túy

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, công an yêu cầu ông D. đến bệnh viện để test nồng độ cồn và ma túy. Tuy nhiên, khi đến lượt lấy mẫu thử test ma túy thì người này biệt tăm.

Ngày 14/12, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận đơn vị đang tạm giữ xe ô tô của ông Trần Văn D. (45 tuổi) để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn ngay trung tâm thành phố.

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa ông D. và một chiếc ô tô khách đêm 27/11 (Ảnh: Uy Nguyễn).

Ông D. là Phó giám đốc chi nhánh một ngân hàng tại xã Ea Toh (huyện Krông Năng) và đã mất tích bí ẩn từ ngày 28/11 đến nay.

Trước đó, đêm 27/11, ông D. lái xe ô tô riêng đến TP Buôn Ma Thuột để gặp gỡ, liên hoan cùng bạn bè. Sau đó, ông D. lái xe về thì xảy ra va chạm với một xe ô tô khách trên đường Nguyễn Tất Thành (TP Buôn Ma Thuột).

Thời điểm này, Đội CSGT TP Buôn Ma Thuột có mặt làm công tác hiện trường, tạm giữ phương tiện và yêu cầu ông D. đến Bệnh viện ĐH Y Dược TP Buôn Ma Thuột để test ma túy và nồng độ cồn. Ông D. chấp hành.

"Tại bệnh viện, ông D. được lấy máu để test nồng độ cồn thì được xác định có vi phạm nồng độ cồn. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng yêu cầu ông D. lấy mẫu nước tiểu để test ma túy thì người này bỏ đi đâu không rõ lý do. Từ đó đến nay, ông D. vẫn chưa đến công an để phối hợp làm rõ về vụ tai nạn", một lãnh đạo Đội CSGT TP Buôn Ma Thuột thông tin.

 Ngay sau vụ tai nạn giao thông, Phó giám đốc chi nhánh ngân hàng mất tích một cách bí ẩn (Ảnh: Uy Nguyễn).

Riêng về thiệt hại tài sản trong vụ tai nạn, bước đầu cơ quan chức năng xác định chỉ khoảng 1-2 triệu đồng.

Như Dân trí đưa tin, phía ngân hàng nơi ông D. công tác vừa có văn bản gửi Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP Buôn Ma Thuột báo cáo về việc ông D. mất tích hơn 2 tuần qua.

Người thân và đồng nghiệp đã tìm mọi cách liên hệ với ông D. nhưng không có kết quả.

Phía ngân hàng cho hay ông D. là người hiền lành, hoàn thành tốt mọi công việc, không có dấu hiệu gì bất thường.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí