Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đón Tết cùng Toyota Vios với ưu đãi hấp dẫn trong tháng 12

Với ưu đãi 50% phí trước bạ, Toyota Vios sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho khách hàng mua ô tô dịp Tết. Trong nhiều năm qua, Toyota không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm ấn tượng và những cải tiến đáng kể trên Toyota Vios đã nói lên điều đó: ngoại hình trẻ trung, nội thất rộng rãi, tiện nghi ngập tràn và an toàn hàng đầu phân khúc.

Trong nhiều năm qua, Toyota không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm ấn tượng và những cải tiến đáng kể trên Toyota Vios đã nói lên điều đó: ngoại hình trẻ trung, nội thất rộng rãi, tiện nghi ngập tràn và an toàn hàng đầu phân khúc.

 

Tháng 12 là thời điểm cận Tết, thị trường mua sắm trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, trong đó ô tô là một trong những sản phẩm được khách hàng “săn đón” nhất vì thời điểm này các hãng ô tô thường tung ra nhiều ưu đãi không hề nhỏ. Đây là lợi thế đặc biệt dành cho các mẫu xe có danh tiếng từ lâu và vốn bán chạy trên thị trường như Toyota Vios.

Ưu đãi lớn cuối năm giúp mẫu sedan của Toyota trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi khách hàng có thể tiết kiệm hàng chục triệu đồng nếu mua xe ngay trong tháng 12 này. Cụ thể, từ ngày 7/12 đến hết ngày 31/12/2022 khách hàng mua xe Toyota Vios G và Vios E (MT & CVT) sẽ được giảm ngay 50% lệ phí trước bạ. Ưu đãi này sẽ giúp giảm giá lăn bánh thực tế lên đến 36 triệu đồng cho khách hàng. Đây được xem là mức giá hấp dẫn và cạnh tranh so với các mẫu xe khác cùng phân khúc.

 

Anh Hoàng khi biết đến chương trình ưu đãi “Vui giáng sinh, ưu đãi đỉnh cùng Toyota Vios”, đã tranh thủ ngày cuối tuần ra đại lý xem xe, nghe tư vấn, trực tiếp lái thử và chốt đặt cọc luôn để năm nay cả gia đình có “xế hộp” đón Tết.

Anh Hoàng chia sẻ: “Vợ chồng mình cũng đã cân nhắc mua ô tô từ đầu năm nhưng do kinh tế chưa cho phép nên đành tạm hoãn. Sau gần một năm, vợ chồng mình cũng đã tích cóp được 1 khoản nhỏ và được biết Vios có chương trình ưu đãi giảm 50% phí trước bạ trong tháng 12 nên mình quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu để Tết này cả nhà an tâm vi vu.”

“Lần đầu mua ô tô nên mình ưu tiên chọn một chiếc xe Nhật. Sau khi tham khảo, lái thử rồi thậm chí 2 vợ chồng mình ngồi liệt kê ưu nhược điểm giữa vài dòng xe Nhật tầm giá dưới 600 triệu đồng thì mình thấy Vios là chiếc xe hài hòa nhất về nhiều mặt như lành, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, lại nhiều trang bị tiện nghi. Thiết kế xe cũng rất đẹp và hợp với độ tuổi của bản thân”, anh Hoàng chia sẻ thêm.

 

Ở phiên bản nâng cấp mới, mẫu xe này giữ được sự thực dụng vốn có, đồng thời thay đổi thiết kế trẻ trung hơn và bổ sung một số trang bị tiện ích.

 

 

Ngoại thất được thay đổi trẻ trung trong đó phần đầu xe cho thấy sự đổi mới hiện đại với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình thang ngược, cụm đèn LED,… Thì đuôi xe lại giúp giữ lại vẻ truyền thống vốn có với những chi tiết quen thuộc như cụm đèn hậu cỡ lớn, cản sau với các đèn phản quang và nắp cốp có logo Toyota ở giữa. Không chỉ thế, người dùng có thể tìm thấy đầy đủ những tính năng hiện đại có mặt trên dòng sedan hạng B như đề nổ bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, đèn tự động và ga tự động (Cruise Control).

 

Tuy nhiên, ở phiên bản nâng cấp mới, Vios vẫn giữ được sự thực dụng vốn có với không gian rộng rãi hàng đầu phân khúc, khoang nội thất được nâng cấp với phong cách hiện đại hơn. Phải kể đến chất liệu bọc xung quanh nội thất là da hoàn toàn, hàng ghế sau còn có thể gập theo tỷ lệ 60:40, giúp dễ dàng chứa các đồ vật có chiều dài quá khổ cũng như cho phép tiếp cận với khoang hành lý ngay từ bên trong xe.

 

Trước khi chốt đặt cọc chiếc Vios, anh Hoàng cũng có tham khảo qua các dòng xe khác trong phân khúc như Hyundai Accent và Honda City. Tuy nhiên, điểm thuyết phục anh Hoàng hơn cả là những trang bị an toàn hỗ trợ tối đa cho người chưa có nhiều kinh nghiệm cầm lái, như 6 cảm biến va chạm cả phía trước và sau, camera lùi, tính năng tự khóa cửa theo tốc độ và trang bị 7 túi khí. Vios là mẫu xe duy nhất phân khúc đạt điểm an toàn 5 sao cao nhất từ ASEAN NCAP.

Ngoài ra, Toyota Vios còn sở hữu nhiều hệ thống an toàn chủ động thiết yếu hiện nay gồm: Chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (VSC), kiểm soát lực kéo (TRC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp (EBS).

 

Tất cả những trang bị an toàn kể trên sẽ hỗ trợ tối đa cho người dùng, đặc biệt là những người lái mới chưa có nhiều kinh nghiệm cầm lái. Đồng thời cũng phải kể đến hệ thống đại lý chính hãng phủ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc sẽ giúp khách hàng an tâm về dịch vụ bảo hành chính hãng, dễ dàng và thuận tiện.

Tác giả: LH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn