Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hậu lùm xùm tiền bạc với phía ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường tiết lộ sắp trở thành đại gia?

Chia sẻ của Hồ Văn Cường khiến nhiều người tò mò.

Cách đây khá lâu, câu chuyện lùm xùm tiền bạc giữa Hồ Văn Cường và phía công ty cố ca sĩ Phi Nhung đã khiến cộng đồng mạng nhiều phen dậy sóng. Thời điểm đó, rất nhiều những luồng ý kiến trái chiều đã nổ ra, bênh vực có cũng như không thiếu sự chỉ trích Hồ Văn Cường.

Mặc dù đã đi hát khá lâu và được dìu dắt bởi ca sĩ Phi Nhung, song tài sản của Hồ Văn Cường vẫn là câu hỏi lớn với nhiều khán giả khi nam ca sĩ hầu như không quá dư dả, thậm chí căn nhà của bố mẹ ruột dưới quê vẫn xập xệ, ẩm thấp sau nhiều năm con trai hoạt động nghệ thuật.

 

Mới đây trên một sân khấu ca nhạc, Hồ Văn Cường đã khiến nhiều người tò mò khi tiết lộ về tình hình tài chính hiện tại. Cụ thể, một khán giả trung niên đã dành tặng cho nam ca sĩ những món quà giá trị như tiền, vàng với chia sẻ đáng yêu: "Kiếp trước cô thiếu nợ thiếu nần con nên giờ cô trả".

Đáp lại câu nói của vị khán giả, Hồ Văn Cường cũng tung hứng: "Kiếp trước con giàu quá nên kiếp này con nghèo. Không có nổi 1 cây vàng luôn. Từ ngày đi hát mấy cô mấy chú tặng vàng con hoài chắc mốt con thành đại gia quá". Tuy nhiên, Hồ Văn Cường đã khéo léo khi chốt lại rằng "Đại gia nhưng mà là da bọc xương" để khán giả có thể hiểu rằng đây chỉ là một câu nói đùa của nam ca sĩ.

Thời gian gần đây, khán giả liên tục thấy Hồ Văn Cường xuất hiện dày đặc trên những sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ khác nhau. Vốn là một ca sĩ có nét tính cách hiền lành, thân thiện nên Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả ở nhiều độ tuổi.

 

Những đêm diễn có mặt Hồ Văn Cường đều thu hút lượng lớn người hâm mộ trong FC Xanh đọt chuối. Những hình ảnh Hồ Văn Cường đeo vòng hoa, vòng tiền kín cổ sau mỗi đêm diễn là minh chứng cho thấy tình cảm khán giả dành cho nam ca sĩ rất lớn.

 

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: saostar.vn