Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hai người chết sau vụ hỗn chiến kinh hoàng tại quán karaoke ở Bình Dương

Ngày 6/12, Công an tỉnh Bình Dương thông tin vừa bắt giữ hai nghi can liên quan đến vụ giết người xảy ra đêm 4/12 tại quán karaoke ở khu phố 2, phường Tân Định (thị xã Bến Cát).

Nạn nhân của vụ án mạng là em Huỳnh Quốc Kiệt (sinh năm 2005, quê Đồng Tháp) và anh Phan Văn Chiến (sinh năm 1985, quê Bình Dương).

Các đối tượng có liên quan được xác định, gồm: Nguyễn Hồng Luân (SN 1994); Nguyễn Hồng Khánh (SN 1992); Nguyễn Văn Tường (SN 1971); Nguyễn Thị (SN 1999) cùng quê An Giang và Nguyễn Quốc Thắng (SN 1994, quê Bình Dương). Ngoài ra, cơ quan chức năng xác định có 3 đối tượng khác chưa rõ lai lịch liên quan đến vụ án mạng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 4/12, nhóm thanh niên, gồm: Nguyễn Hồng Luân, Nguyễn Hồng Khánh, Nguyễn Văn Tường, Nguyễn Quốc Thắng, Nguyễn Thị Nga, Huỳnh Quốc Kiệt, Phan Văn Chiến cùng nhậu bia, rượu tại nhà trọ khu phố 2, phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

 

 Hai nghi can bị bắt giữ

Sau đó, cả nhóm cùng đi hát karaoke và đến phòng số 3, quán Karaoke Lan Anh (khu phố 2, phường Tân Định, thị xã Bến Cát) để ca hát và tiếp tục ăn nhậu.

Khoảng 20h tối cùng ngày, Phan Văn Chiến đi về trước, Nguyễn Hồng Luân theo sau. Chiến vào nhà để xe của quán để lấy xe nhưng không dắt ra được vì chiếc xe bị kẹt bên trong. Lúc này, bên trong nhà xe có 3 nam thanh niên khác là khách hát tại phòng số 12 đang đứng nói chuyện và chuẩn bị ra về. Chiến đề nghị nhường lối để đưa chiếc xe ra nhưng 3 thanh niên nói trên bày tỏ thái độ khó chịu.

Lấy được xe chạy ra trước quán Karaoke, Phan Văn Chiến tiếp tục mâu thuẫn và cự cãi, sau đó 3 thanh niên nói trên bỏ về. Chiến đi xe mô tô một mình, còn Nguyễn Hồng Luân chạy xe máy chở Huỳnh Quốc Kiệt đuổi theo nhóm người trên.

Khi đuổi kịp, Luân móc ra trong túi đeo trước ngực một bình xịt hơi cay và xịt vào nhóm 3 thanh niên. Một đối tượng trong nhóm này đã bất ngờ rút dao đâm Chiến. Bị tấn công bất ngờ, Luân bỏ chạy, còn Kiệt không chạy kịp bị đối tượng cầm dao đâm nhiều nhát ở bụng, ngực, lưng.

Đến khoảng 21h10 cùng ngày, Luân gọi cho Nguyễn Hồng Khánh báo nhờ đưa các nạn nhân đến Bệnh viện Vạn Phúc cấp cứu nhưng Huỳnh Quốc Kiệt đã tử vong. Phan Văn Chiến cũng tử vong khi đưa vào bệnh viện. Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân Huỳnh Quốc Kiệt có 8 vết thương.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng nói trên bỏ trốn. Công an Bình Dương đã tiến hành truy bắt hung thủ để xử lý theo quy định.

Tác giả: Hương Chi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong