Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hồ Văn Cường nhận 'mưa lời khen' khi hành xử lễ phép với tiền bối

Nhiều khán giả "xuýt xoa" rằng nam ca sĩ không chỉ tài năng, sở hữu trọng hát truyền cảm, mà còn cực kỳ tinh tế, lễ phép với tiền bối.

Hồ Văn Cường là một trong những nam ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca, trữ tình được khán giả yêu mến và quan tâm nhất hiện nay. Nhắc đến Hồ Văn Cường, nhiều khán giả sẽ nhớ đến một cậu bé chân chất, rụt rè nhưng sở hữu chất giọng truyền cảm. Đồng thời, cậu còn được khen ngợi vì có nhiều đức tính tốt, ngoan ngoãn và lễ phép với người lớn.

 Hồ Văn Cường xuất hiện, làm khách mời tại đêm nhạc tối 5/12

Tối 5/12, khi xuất hiện tại một đêm nhạc, Hồ Văn Cường gây chú ý và nhận về nhiều lời khen ngợi vì hành động lễ phép. Cụ thể, Hồ Văn Cường có cơ hội trở thành khách mời trong đêm nhạc của tiền bối - danh ca Hương Lan và song ca với cô bài hát Còn thương rau đắng mọc sau hè tại đêm nhạc này. Sau khi diễn xong, Hồ Văn Cường nhiều lần lễ phép cúi người chào tiền bối.

 Hành động này của nam ca sĩ đã nhận về "mưa lời khen" từ cư dân mạng. Nhiều khán giả "xuýt xoa" rằng nam ca sĩ không chỉ tài năng, sở hữu trọng hát truyền cảm, mà còn cực kỳ tinh tế, lễ phép với tiền bối.

 

  Đứng trước danh  và nhận nhiều lời khuyên từ tiền bối

Hiện tại Hồ Văn Cường nhận được sự chỉ dạy, nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Anh cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Hồ Văn Cường, tiết lộ Hồ Văn Cường là người chân thành, lễ phép, đặc biệt có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Theo đó, Ngọc Sơn đánh giá Hồ Văn Cường sẽ trở thành viên ngọc sáng đầy ấn tượng của làng nhạc Việt trong tương lai.

 

“Hồ Văn Cường sở hữu chất giọng độc đáo, lúc nhỏ thì thánh thót lên 8 tầng mây, hiện tại thì trầm ấm, mang âm sắc đẹp, lạ, truyền cảm. Điều quan trọng của người nghệ sĩ chính là tố chất lạ đó. Bởi mỗi người ai cũng là một bông hoa khoe sắc, tỏa hương thơm trên con đường nghệ thuật nhưng những bông hoa lạ luôn mang lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Đặc biệt là Hồ Văn Cường tư chất thông minh, tiếp thu nhanh và tiến bộ chóng mặt sau một thời gian được Ngọc Sơn hướng dẫn. Cũng bởi vậy, Ngọc Sơn kỳ vọng và tin rằng Hồ Văn Cường sẽ tiến xa hơn trong tương lai”, Ngọc Sơn nhận xét.

Tác giả: Kim Ngân

Nguồn tin: saostar.vn