Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tân binh Hoàng Văn Khánh nói gì sau khi gia nhập Nam Định?

Sau khi chính thức gia nhập Nam Định, tân binh Hoàng Văn Khánh đã có những chia sẻ về đội bóng cũng như khao khát của bản thân.

Sau khi chia tay SLNA, Văn Khánh đã quyết định gia nhập Nam Định. Anh là 1/5 tân binh mà đội bóng thành Nam đã có được bên cạnh Alexander Đặng, Hữu Tuấn, Nguyên Mạnh hay Khắc Ngọc.

Rõ ràng, với những sự bổ sung chất lượng, đội chủ sân Thiên Trường đang rất tự tin hướng tới mùa giải mới cùng nhiều thành công. Điều ấy cũng được Văn Khánh thể hiện trong phát biểu với On Sports khi chính thức gia nhập đội bóng mới.

Cụ thể, anh cho biết: “Sau khi chia tay SLNA, Khánh đã quyết định chọn gia nhập đội Nam Định. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, Khánh thấy rằng Nam Định phù hợp với khả năng cũng như mong muốn trong tương lai của mình.

 Văn Khánh đã chia tay SLNA để gia nhập Nam Định

Việc đội bóng có nhiều tân binh đó là một tín hiệu tốt. Việc kết nối các thành viên với nhau là chuyện của HLV trưởng. Tuy nhiên, với việc nhiều cầu thủ có chuyên môn cao nên cũng sẽ dễ dàng lắp ghép để hòa nhập với lối chơi của toàn đội”.

Rõ ràng, với sự đầu tư mạnh mẽ khi mang về nhiều bản hợp đồng đáng giá, Nam Định đang hoàn tự tin để hướng đến mùa giải mới thành công. Những năm vừa qua, đội bóng thành Nam luôn phải đối mặt cùng cuộc chiến trụ hạng.

Song, các tân binh liên tục cập bến CLB đảm bảo cho đội chủ sân Thiên Trường nhiều hy vọng ở V.League 2023, thậm chí có thể nghĩ về việc cạnh tranh một vị trí cao trên bảng xếp hạng giải đấu. Đây là điều mà người hâm mộ Nam Định đang rất mong chờ.

 Anh đã có những chia sẻ sau khi cập bến CLB mới

Với cá nhân Văn Khánh, kinh nghiệm cùng bản lĩnh chinh chiến tại sân chơi V.League sẽ giúp cho anh nhanh chóng thích nghi cùng CLB mới. Chắc chắn, cựu trung vệ SLNA là nhân tố quan trọng nơi hàng phòng ngự của Nam Định ở V.League 2023.

Trong thời gian tới, đội bóng thành Nam hứa hẹn sẽ còn tạo thêm nhiều thương vụ bom tấn khác. Họ đang nhắm tới trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel để gia cố tuyến phòng ngự, dù đã bổ sung Văn Khánh và cả Hữu Tuấn.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.biz